หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พิซซ่าโคน KonoPizza ต้องลองจริงๆ

โพสท์โดย

หลังจากที่เราเห็นรูปในอินเตอร์เนต ก็อดไจไม่ไหว ก็ตามไปถึงที่ค่ะ Terminal21 ชั้น5 หน้าบันไดเลื่อน ขึ้นไปเจอเลย ไปถึงก็เจอบรรยากาศร้านครึกครื้นดีค่ะ เห็นว่านำเข้าจากอิตาลี มีโคนยักษ์ กับโต๊ะเป็นทรงโคน พนักงานเป็นกันเอง รวมๆน่ารักดีค่ะหลังจากที่เราเห็นรูปในอินเตอร์เนต ก็อดไจไม่ไหว ก็ตามไปถึงที่ค่ะ Terminal21 ชั้น5 หน้าบันไดเลื่อน ขึ้นไปเจอเลย ไปถึงก็เจอบรรยากาศร้านครึกครื้นดีค่ะ เห็นว่านำเข้าจากอิตาลี มีโคนยักษ์ กับโต๊ะเป็นทรงโคน พนักงานเป็นกันเอง รวมๆน่ารักดีค่ะ

เค้าผสมเครื่องและอบโคนพิซซ่ากันสดๆตรงนั้นเลยค่ะ รอไม่เกิน สิบนาทีก็ได้ พิซซ่าร้อนๆมาแล้วค่ะ มาคราวนี้เราสั่ง Chicken Spicy เผ็ดนิดๆกำลังดีค่ะ ไก่ก็เป็นชิ้นๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ที่เด่นสุดๆก็คือชีสที่อัดมาเต็มๆคู่กับซอสมะเขือเทศเนี่ยแหละค่ะ กัดไปคำแรก ขอบอกว่า แป้งกรอบ ชีสยืดเยิ้มสุดๆ สมคำร่ำลือจริงๆ ผู้หญิงทานคนเดียวก็ค่อนข้างอิ่มใช้ได้เลยค่ะ แต่ไม่ต้องกลัว พนักงานแอบกระซิบมาว่าโคนนึงแค่ สองร้อยกว่าแคลอรี่เท่านั้นเองค่ะ

เจอของดีของอร่อยแบบนี้ต้องแบ่งปันให้คนที่บ้านลองชิมค่ะ เลยลองซื้อกลับไปอีกหนึ่งโคน รสทูน่า ราคา 159 บาท เห็นตอนทำ คุณภาพอัดแน่นเหมือนเดิม พนักงานอัดไส้ไม่ยั้งมือ ซึ่งแบบ Take Home ก็ทำแพคแกจให้ดีมาก ไม่ต้องกลัวหกกลัวคว่ำ ถือกลับบ้านสบายๆ ถึงบ้านเปิดมาสภาพยังสมบูรณ์ดี

กลัวคนที่บ้านไม่ประทับใจ เราก็อุ่นตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด เข้าไมโครเวฟ 800 วัตต์ 1นาที ออกมาหน้าตาสวยน้อยกว่าที่ร้านนิดนึง เพราะเราวางแนวราบ แต่น่าเยิ้มทานเหมือนเดิม พอลองขอชิมดูทูน่าก็อร่อยไม่แพ้กัน แต่แป้งจะออกแนวนุ่มๆไม่กรอบเท่าหน้าร้านนะค่ะ อร่อยไปอีกแบบ

คุณภาพถึงจริงๆค่ะ ถ้าใครคิดว่ามีไส้แค่ตรงหน้านี่คิดผิดเลยค่ะ การันตีว่า ไส้ ชีส ซอส เข้มข้นสม่ำเสมอถึงปลายโคนจริงๆ ได้รสชาติครบทุกคำค่ะ

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : pizza, konopizza
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,830 ครั้ง
โพสท์โดย: eat , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พิซซ่าโคน KonoPizza ต้องลองจริงๆ
14 VOTES (4.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook