หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

การประกวดร้องเพลงออนไลน์แห่งแรกของเมืองไทย 'THE SKY ค้นบอร์ดหาดาวเด่นปี 11' เปิดรับสมัครคนมีฝันรุ่นที่ 11

โพสท์โดย
 
มาทำความฝันของคุณให้เป็นจริง #THESKY11
You’re beautiful like diamonds in 'The Sky'
...ปลดปล่อยความเปล่งประกายในตัวคุณ...#Comingsoon
https://www.youtube.com/watch?v=wYRN0p4PR3M

THE SKY ค้นบอร์ดหาดาวเด่นปี 11
การแข่งขันประกวดร้องเพลงออนไลน์แห่งแรกของเมืองไทย ที่พัฒนาเหล่าคนมีฝันสู่เวทีใหญ่ระดับประเทศมากมาย เช่น ถังเบียร์ AF10 , แต๊ก The Voice 1 , บีม Love Sick The Series / 30 คนสุดท้าย AF11 / รอบเปียโนภาคกลาง The Star 11 , แพรว Miss Gossip Girl / Masterkey เวทีแจ้งเกิด , เทียนไข ตั้ม The Winner is , การ์ตูน ตุลย์ Keep your light shining TH , เชน แฮนเมค TGT5 , ต๊ะแหน่ว ดอกอ้อ เกิร์ลกรุ๊ปวง Grulz? , บอส์ส to be number one idol 4 , และอีกมากมาย ประตูแห่งความฝันกำลังจะเปิดขึ้นอีกครั้ง

รอบ Audition เปิดรับสมัครยาวนานกว่าเดิมถึง '2 เดือน'
เปิดรับสมัคร 31 กรกฎาคม - 11 กันยายนนี้

กติกาการรับสมัคร !!
- อายุ 13 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ สัญชาติ และแนวเพลงขอแค่มีใจรักการร้องเพลงและต้องการที่จะพัฒนาตัวเอง
- อัพคลิปวิดีโอการร้องเพลงของคุณความยาวเท่าไหร่ก็ได้ อัพโหลดลง Youtube แล้วนำลิ้งมาสมัครกับเราโดยกรอกข้อมูลดังต่อไปนี้

ชื่อ :
ชื่อเล่น :
อายุ :
เพลงที่ใช้ในการแข่งขันรอบ Audition :
ลิ้งค์ :
แนวเพลงที่ถนัด :
FACEBOOK :
เหตุผลที่อยากร่วมสมัครในโครงการ THE SKY 11 :
รูปถ่ายที่ใช้ในการแข่งขัน :
ผลงานที่ผ่านมา :

เมื่อกรอกเรียบแล้ว ให้ทำการโพสแบบฟอร์มที่สมัครมาใน Inbox ของแฟนเพจhttps://www.facebook.com/messages/theskysingingcontest เมื่อคลิปทำการถูกทีมงานโพสลงแฟนเพจนั่นหมายความว่าการสมัครของคุณถูกต้อง

การคัดเลือกรอบ Audition !!
- ผู้เข้าแข่งขันส่งคลิปเข้าร่วมแข่งขันความยาวเท่าไหร่ก็ได้ จะเป็นเพลงแนวไหนก็ได้ กี่เพลงก็ได้ จะร้องเล่นเต้นแสดงด้วย ได้หมด แสดงความสามารถของตัวเองออกมาให้ชนะใจกรรมการให้มากที่สุด จากนั้นอัพโหลดลง Youtube แล้วนำลิ้งมาสมัคร
เกณฑ์การคัดเลือก...
- ความเป็นตัวของตัวเอง
- ความเป็นธรรมชาติ
- ความสามารถในการร้อง/ความมุ่งมั่นตั้งใจ
- การแสดงออก/เสน่ห์
- ความเป็นศิลปิน
จากผู้เข้าร่วมคัดเลือกรอบ Audition ทั้งหมด
เราจะคัดเหลือเพียง 36 คนสุดท้าย..
เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในรอบ Battle !

- 12 คนจะมาจาก Like Audition 12 คนที่ได้รับการกด Like คลิปมากที่สุด จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในรอบBattle

- 24 คนจะมาจากการคัดเลือกของกรรมการ

รอบ Battle !!
- ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 36 คนจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมละเท่า ๆ กัน เป็นทีมฝั่งแดง (18 คน) Vs ฝั่งน้ำเงิน (18 คน) ในแต่ละฝั่งจะมีรุ่นพี่ THE SKY เป็นเทรนเนอร์คอยดูแลทีมในการช่วยให้คำแนะนำฝึกซ้อมเพื่อทำการ Battle กับทีมฝั่งตรงข้าม

- กรรมการจะเป็นผู้กำหนดเพลงในการ Battle ซึ่งจะมีทั้งสิ้น 18 เพลง ให้กับผู้เข้าแข่งขันในแต่ละทีมได้เลือกร้อง แต่ละฝั่งผู้เข้าแข่งขันคนใดเลือกเพลงเดียวกันกับฝั่งตรงข้ามจะต้องมาทำการ Battle กัน

- การตัดสิน : จะมาจากการตัดสินจากกรรมการ 100% กรรมการมีสิทธิ์เลือกเพียง 1 คนจากการ Battle แต่ละคู่เท่านั้น เพื่อให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในรอบ Final Audition (เพราะฉะนั้นหลังจากจบรอบ Battle เราจะเหลือผู้ผ่านเข้ารอบต่อไปเพียง 18 คนเท่านั้น)

- ส่วนผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบจากการ Battle ทั้ง 18 คนก็ยังมีโอกาสที่จะเข้าสู่รอบ Final Audition เหมือนกัน กับกติกาพิเศษ VOTE BACK หลังจากที่จบการแข่งขันรอบ Battle ไปแล้วทางรายการจะทำการเปิดโหวตผ่านทางเว็บไซน์ ให้ผู้ชมร่วมกันโหวตเพื่อให้โอกาสกับอีก 6 คนที่ได้รับการโหวตสูงสุดใน 18 คนที่ตกรอบ Battle ไปแล้วไปรวมกับ 18 คนที่ชนะการ Battle รวมเป็น 24 คนสุดท้าย เพื่อเข้าไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในรอบ Final Audition

รอบ Final Audition !!
ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คนจะต้องร้องเพลงจำนวนทั้งสิ้นคนละ 1 เพลง
- เพลงที่พิสูจน์ศักยภาพของตัวเองได้มากที่สุด

การตัดสินในรอบนี้...
- มาจากคณะกรรมการ 70%
- มาจากการโหวตฟรีผ่านโพล 30%
*12 คนที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุดจะได้เป็น '12 คนตัวจริง THE SKY11'

รอบตัวจริง 12 คนสุดท้าย !!
ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนจะต้องทำการแข่งขันในโจทย์การแข่งขันมากมายที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าแข่งขันกว่า 8 สัปดาห์ เพื่อค้นหาเพียง 1 เดียวที่จะเป็นสุดยอดศิลปินออนไลน์คนที่ 11 ของเมืองไทย The Winner THE SKY 11

กติกาในการแข่งขันที่อยากให้ทราบทั่วกันนะครับสำหรับผู้เข้าแข่งขันที่อยากเข้าร่วมแข่งขันในรายการ 'THE SKY ค้นบอร์ด หาดาวเด่น'

****หลังจากที่เราได้ 12 คนสุดท้ายแล้ว ทั้ง 12 คนจะต้องทำการแข่งขันกับโจทย์ต่าง ๆ กว่า 8 สัปดาห์การแข่งขัน ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำโชว์การแข่งขันอัดคลิปวีดิโอเข้าร่วมแข่งขันในทุก ๆ สัปดาห์ หากผู้เข้าร่วมสมัครคิดว่าตนเองไม่สามารถที่จะเข้าร่วมแข่งขันในเวลาดังกล่าวจนเสร็จสิ้นจนจบซีซั่นได้นั้น หากมีการสละสิทธิ์การแข่งขันในรายการในรอบ 12 คนสุดท้าย อาจจะทำให้รายการได้รับความเสียหาย ผู้เข้าแข่งขันต้องรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น จึงเรียนมาเพื่อทราบ สำหรับคนมีฝันทุกคน**** #THESKY11

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...
https://www.facebook.com/theskysingingcontest

***หมายเหตุุ :: การแข่งขันในรายการ The Sky ค้นบอร์ด หาดาวเด่น เป็นการประกวดออนไลน์ที่ทำการแข่งขันโดยการส่งคลิปเข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันแต่ละรอบเท่านั้น ไม่มีการนัดเดินทางมาแข่งขันตามสถานที่ต่างๆ ใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งหมดจะเป็นการแข่งขันแค่เพียงในโลกออนไลน์เท่านั้น !!
 
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,277 ครั้ง
โพสท์โดย: looktaonakub , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
การประกวดร้องเพลงออนไลน์แห่งแรกของเมืองไทย 'THE SKY ค้นบอร์ดหาดาวเด่นปี 11' เปิดรับสมัครคนมีฝันรุ่นที่ 11
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: comen
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook