หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กระแต อาร์สยาม จัดเต็มสเต็ป แดนซ์สะบัด มันส์สุดติ่ง ในเอ็มวีเพลงล่าสุด "ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย"

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย l2oom

กระแต อาร์สยาม จัดเต็มสเต็ป แดนซ์สะบัด มันส์สุดติ่ง ในเอ็มวีเพลงล่าสุด "ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย"

ถูกยกให้เป็นศิลปินหญิงหนึ่งเดียวที่การันตีเรื่องการเต้นแบบมันสุดเหวี่ยงสมกับฉายา ราชินีแดนซ์ของเมืองไทย สำหรับ กระแต อาร์สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส หลังห่างหายจากงานเพลงเดี่ยวไปพักใหญ่ วันนี้เธอกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ขอโชว์สเต็ปแดนซ์กันแบบสุดเหวี่ยง พร้อมขนทัพแดนเซอร์ร่วม 12 ชีวิต มาเขย่าความมันส์อีกครั้งในเพลง ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็มเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ โดย กระแต อาร์สยาม เผยถึงซิงเกิ้ลใหม่นี้ว่า

“ ที่ผ่านมา กระแต มีผลงานเพลงพิเศษที่ร้อง feat. ต่อเนื่องมาตลอด แต่มาวันนี้ กระแต มีซิงเกิ้ลเดี่ยวล่าสุด ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย ที่นำเอาดนตรี EDM (อิเล็กทรอนิค แดนซ์ มิวสิค) ผสมเครื่องดนตรีไทย ซึ่งการทำงานเพลงนี้ก็จะยากขึ้นเรื่อยๆ มีพัฒนาการเพิ่มดีกรีความสนุก และความมันส์มากขึ้น เรียกว่าเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ให้การตอบรับที่ดีมาตลอด สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เหนื่อยกว่าเดิม เพราะเต้นทุกท่อน เต้นหนัก และใช้ทุกส่วนของร่างกายเลย เน้นความเซ็กซี่ และความแข็งแรงมากขึ้น ซึ่ง กระแต เองก็มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นเยอะมาก พร้อมกับทัพแดนเซอร์ถึง 12 คนมาร่วมเขย่าความมันส์ในเพลงนี้ด้วย บอกเลยว่าเต้นสะบัดจัดเต็ม และแซ่บมากค่ะ ส่วนเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เหมือนชื่อเพลงเลยค่ะ ทำตัวให้เริดให้เชิดเข้าไว้ ไม่ต้องแคร์อะไร สุดท้าย กระแต ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย อีกหนึ่งเพลงที่ กระแต ทุ่มเททั้งกายใจ เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นผลงานใหม่ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอได้แล้วทุกช่องทางทั้งช่อง สบายดี ทีวี และ YouTube Rsiammusic ค่ะ ”

 
 
 
Credit: FB:Openmm Online Magazine
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,952 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กระแต อาร์สยาม จัดเต็มสเต็ป แดนซ์สะบัด มันส์สุดติ่ง ในเอ็มวีเพลงล่าสุด "ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย"
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Jackson Wang @ L'Officiel Hong Kong March 2024 Lee Soo Hyuk @ Esquire Korea January 2020 Chen Feiyu @ Esquire China March 2024 ฟลุค จิระ & ฟ้า อริสรา @ HUG Magazine vol.6 no.8 July 2014ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom