หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“แพนเค้ก” รับบทแซ่บตบสนั่น!! สะใจคนโดนแย่งแฟน

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ดัง พันกร ดึง “แพนเค้ก” รับบทแซ่บตบสนั่น!! สะใจคนโดนแย่งแฟนในเอ็มวี “คนละเบอร์”

"ดัง พันกร บุณยะจินดา" กลับมาอีกครั้งแรงแซ่บยิ่งกว่าเก่า วันนี้มีเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันอีกแล้ว กับซิงเกิ้ลใหม่ในเพลง “คนละเบอร์” เพลง Pop Rock ภาษาตรงจัด ชัดเจน ไม่อ้อมค้อม Single ล่าสุด ของ “ดัง พันกร” ที่ขอเป็นตัวแทนเปิดเผยด้านร้ายโดยบริสุทธิ์ใจ จากเจ้าของตัวจริงที่มีสิทธิ์ขาด ถึงคนชั่วคราวที่คิดเทียบรุ่นแย่งแฟน การใช้ภาษามันช่างตรงและโดนใจยิ่งนัก

โดยมิวสิควีดีโอนั้นก็แซ่บ ไม่แพ้กัน ที่ได้นางเอกสาวสุดฮอต แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ มาพลิกบทร้ายถ่ายทอดอารมณ์คนโดนแย่งของรัก สวยๆ เริศๆ แต่ขอโทษมันคนละเบอร์กัน คงจะเทียบรุ่นกับเบอร์ 1 ไม่ได้แน่นอนเจ้าของตัวจริงที่มีสิทธิ์ขาดชนะเลิศ และฝ่ายชายได้หนุ่ม เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ มารับบทเป็นช่างภาพหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆหมายปอง และที่ขาดไม่ได้ตัวร้าย สาวหน้าหมวย มิ้น – มิณฑิตา วัฒนกุล ที่แสดงได้ดีไม่แพ้กันเล่นบทซะทำให้คันไม้คันมืออยากเข้าไปตบแทนสาวแพนเค้กจริงๆ (นางเล่นดีเวอร์)

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : dunkphunkorn , Facebook dunkphunkorn

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,812 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“แพนเค้ก” รับบทแซ่บตบสนั่น!! สะใจคนโดนแย่งแฟน
56 VOTES (4.7/5 จาก 12 คน)
 
Voted By: Apinan Yidchange, mariney, Tabebuia, ตูบศักดิ์, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

หนังเกย์ฟิลิปปินส์เรื่องแรกที่มาดังในไทย Macho dancer ตีแผ่ชีวิตเด็กขายในบาร์เกย์ [18+] เป้อ มาวิน สุดท้ายจริงๆ จะลงเอยกันหรือป่าวน๊าาา Lovesick2 หนุ่มหล่อล่ำคนนี้ ไม่ใช่เด็กล้างจานนะ แต่เป็นเจ้าของร้านก๊วยเตี๋ยว แถวโรงงานอมตะนคร จ.ชลบุรี จำได้มั้ยนางเอกดังคนนี้คือใคร... ลุคผมหน้าม้าชุดดำ สวยพิฆาตมาก ??ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม