หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

น้ำท่วม ม.เกษตรฯ นิสิตเลยต้องงัดวิชานินจามาใช้

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

            ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดยอดเด็กเกษตรฯ บางเขน ไต่รั้วกำแพง หลบน้ำท่วมขังทางเท้า แซวอย่างกับฝึกวิชานินจา หลังฝนตกหนักจนน้ำระบายไม่ทัน

            หลังจากเกิดฝนถล่มหนักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ตุลาคม 2558 ก็ทำให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังสูงทันที โดยเฉพาะบริเวณถนนงามวงศ์วาน รัชดาภิเษก ลาดพร้าว รวมทั้งรอบมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) ที่มีน้ำท่วมขังทางเท้า ทำให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนได้รับความเดือดร้อน

            งานนี้บรรดานักศึกษาที่ต้องสัญจรเส้นทางดังกล่าว จึงต้องใช้วิธีไต่รั้วกำแพงแทนการเดินบนทางเท้าที่มีน้ำท่วมขัง เพื่อไม่ให้รองเท้าเปียก ดังที่ เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวชุมชน ม.เกษตรศาสตร์ แชร์ภาพให้ดู จนมีคนแชร์ต่อกันมากมายในโลกออนไลน์เลยทีเดียว พร้อมแซวว่าอย่างกับกำลังฝึกวิชานินจา หรือกำลังเรียนวิชาพระกระโดดกำแพงอยู่ซะอย่างนั้น

Credit: ศูนย์ข่าวชุมชน ม.เกษตรศาสตร์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,295 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
น้ำท่วม ม.เกษตรฯ นิสิตเลยต้องงัดวิชานินจามาใช้
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: bgs, Tabebuia, TeeDee, QRC, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

14 ปีแล้ว ! 4 หนุ่ม F4 "รักใสใส หัวใจสี่ดวง" ในปัจจุบัน จะเปลี่ยนไปขนาดไหน..มาดู! "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ในชุดทหาร หล่อสง่าสมชายชาตรี รวมพลคน GTH กับชุดสุดแซ่บแถลงคอนเสิร์ต StarTheque ตกใจเลย! เอี๊ยง สิทธา มีเอี่ยวติดโพลโพสต์รูปคู่แอลกอฮอล์!!ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม