หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กว่าจะมาเป็น อั้ม พัชราภา เมื่อก่อนเธอไม่ได้ชื่อนี้นะรู้ยัง...ชื่อเก่าของเธอน่ารักมากด้วย!!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

บางคนอาจจะเคยรู้แต่ก็เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าก่อนที่นางเอกสาวคนดังซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" จะใช้ชื่อนี้ เมื่อก่อนเธอมีอีกชื่อนึงด้วยนะ เฟซบุ๊ค จั๊กกะจี้ บันเทิง ได้มีการโพสต์ข้อความและรูปสูติบัตรชื่อเดิมของสาวอั้ม ว่าเมื่อก่อนนี้ใช้ชื่อว่า "แนน ไข่มุก" (ชื่อน่ารักอ่ะอิอิ) โดยได้โพสต์ว่า..
ชื่อเก่า "อั้ม-พัชราภา" อดีตคือ "แนน-ไข่มุก"
ตื่นๆๆมีเรื่องแว้ววว คุณๆรู้กันมั้ยคะว่าเห็นชื่อกิ๊บเก๋หนึ่งเดียวในจักรวาล "อั้ม-พัชราภา" ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการ เธอคือไอดอลของชะนีทั้งสยามประเทศ ที่อยากลืมตาส่องกระจกแล้วหน้าตาเหมือนเธอกันทั้งนั้น กว่าจะมีวันนี้ เธอเคยผ่านการใช้ชื่อตามสูจิบัตรแรกเกิดมาแล้วว่า "เด็กหญิงไข่มุก" ก่อนจะขยับมาใช้ชื่อเพียวๆว่า "พัชรา" และเพิ่งจะมาเติมที่หลังเป็น "พัชราภา" เหมือนทุกวันนี้ ซึ่งชื่อเล่นตอนเด็กๆก็ชื่อบ้านๆว่า "น้องแนน" นั้นเอง แหม....นี้ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่หมดจดเหมือนทุกวันนี้ ประเทศไทยคงมีชื่อนางเอกเริ่ดๆว่า "แนน-ไข่มุก ไชยเชื้อ" ซะแล้วละมั้ง!!!!!!

ขอบคุณที่มา ::: :facebook ::  จั๊กกะจี้ บันเทิง 

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,100 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กว่าจะมาเป็น อั้ม พัชราภา เมื่อก่อนเธอไม่ได้ชื่อนี้นะรู้ยัง...ชื่อเก่าของเธอน่ารักมากด้วย!!!
53 VOTES (4.8/5 จาก 11 คน)
 
Voted By: Betatia, Tabebuia, บัดบ๊อบเมืองไทย, กั้ง กะรัต, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

ตัวอย่างแซ่บๆ "Love Next Door 2 เพราะรักแท้ไม่ได้มีแค่ประตูเดียว" (18+) อลังการสมการรอคอย คอนเสิร์ต มาดอนน่า ในประเทศไทย วันนี้ (Madonna Rebel Heart Tour Bangkok) สมเป็นพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ หล่อมาดสุขุมจริงๆ ใน "เพชรตัดเพชร" ช็อตเด็ด!! อั้ม ไม่ห่วงสวย แหวกสื่อมาพบ แอมป์ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม