หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แซวเละ! 2วันยอดวิวทะลุ100,000 กว่าวิว...ภาพยนตร์เจ้าชายมือใหม่ The New Prince

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

แซวเละ!...ภาพยนตร์เจ้าชายมือใหม่ The New Prince

ใกล้เข้าฉายเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "เจ้าชายมือใหม่" The New Prince หรือชื่อเดิมที่ที่เคยเปิดตัวนั้นก็คือ "เจ้าชายมือใหม่หัวใจงุ้งงิ้ง" โดย ไก่ กรกฎ กรกฎา ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถ คาร่า พลสิทธิ์, โจนัส แอนเดอร์สัน และ 4 จตุรเทพ พระเอกใหม่ประกอบด้วย บาร์ม อภิณัฐ พิงคานนท์ รับบท ภูดิน, แมน ปิฏก อยู่มั่นธรรมา รับบท น่านน้ำ, มีน เจษฎา อินต๊ะนัย รับบท สายลม, เบลล์ ธชา จิตรโภคา รับบท เพลิงไฟ

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั้น มีกำหนดฉายวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 นอกจากนี้ ทางเฟซบุ๊ก กรกฎ ผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง นักปั้นมือทองแมวมองตาเพชร ยังระบุว่า ภาพยนตร์เรื่องเจ้าชายมือใหม่นั้นได้รับการรับรองจากกระทรวงวัฒนธรรมอย่างเป็นทางการว่าเป็นภาพยนตร์ส่งเสริมวัฒนธรรมอีกด้วย

แต่ที่ทำให้โลกของโซเชียลทะหล่มทลาย…ก็หนีไม่พ้นเรื่องของภาพโปรเตอร์หนังที่ดูเหมือนเป็นโปรเตอร์หาเสียงทำให้ชาวเน็ตแซวเละ!ภาพโปรโมท"เจ้าชายมือใหม่หัวใจงุ้งงิ้ง"นี่โปสเตอร์หนังหรือป้ายหาเสียง กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับภาพโปรโมทหนังไทยเรื่องใหม่  "เจ้าชายมือใหม่หัวใจงุ้งงิ้ง"หรือ"4 จตุรเทพ" โดยชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมากหลังเพจดังและเว็บไซต์ต่างๆเอามาเผยแพร่ถูกจวกยับถึงการออกแบบ ตัดต่อภาพออกมาได้ห่วยมาก อีกทั้งยังคล้ายปกซีดีหมอลำ และ ป้ายหาเสียงไปต่างนานา ทั้งนี้ทางแฟนเพจ เจ้าชายมือใหม่เผยว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่โปสเตอร์เป็นแค่ปกงานใช้โปรแกรมในวินโดว์ทำฉบับมือสมัครเล่น พร้อมเผยภาพโปสเตอร์ตัวจริงสวยเลอค่าให้ดูแบบจัดเต็ม พร้อมชื่อใหม่ "เจ้าชายมือใหม่ The New Prince" งานนี้ไม่ต้องเสียค่าประชาสัมพันธ์อะไรมากเพราะดังเป็นพลุแตกชั่วข้ามคืนไปเลยค่ะสำหรับเรื่อง เจ้าชายมือใหม่ The New Prince มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 นี้

               ความคืบหน้า…ตามเพจและเว็บไซต์ต่างๆได้ระบุว่า ได้มีกลุ่มนักแสดงเช่น ต้อมโมเดล (สมยศ อุทัยธรรม) ซึ่งรับบทมาดามบิวตี้เพร์อเฟค F: พี่ต้อมโมเดล นักแสดง ผู้จัดการศิลปินดาราIG: petommodelling / พุช (พุฒิพงษ์ ชูชื่น) รับบทมิสเตอร์บัสเลอร์ แอนโทนี่เกียร์  F: Push Puttipong IG: Pushymonkey / อร (ประภา โพธิ์ล้อม) รับบทกอกะยอสอ F: Oon Prapa IG: Oon Prapa  ที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาระบุว่า…ต้องขอขอบคุณชาวเน็ตโซเชียลทุกๆคนที่มาคอมเม้นตามเพจเฟสบุ๊คเว็บไซต์ ที่เอามาลงให้ถึงจะเป็นคำติมากว่าคำชม พวกเราทุกคนก็พร้อมที่จะยินดีรับทุกๆคอมเม้น และเราก็พร้อมที่จะปรับปรุงในสิ่งที่ควรปรับ คำคอมเม้นนี้ทำให้พวกเราเหมือนได้กำลังใจทำให้สู้และอยากทำผลงานให้ออกมาดียิ่งๆขึ้นต่อไป ยังไงก็ต้องขอฝากพวกเราด้วยทั้งหนังเรื่องนี้และตัวพวกเราเอง (นักแสดงในเรื่อง) ขอแค่มีคนสนใจพวกเราแค่นี้ก็ดีใจมากๆแล้ว

ตัวอย่างหนังภาพยนตร์ (เพียงแค่2วัน ยอดวิวทะลุ 100,000 กว่าวิว)

 

               https://www.youtube.com/watch?v=e8a6lVnpDr0

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,708 ครั้ง
โพสท์โดย: push , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แซวเละ! 2วันยอดวิวทะลุ100,000 กว่าวิว...ภาพยนตร์เจ้าชายมือใหม่ The New Prince
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: vho
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook