หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

25 พ.ย. วันลอยกระทงบ้านเรา วันนี้พาไปดูงานลอยกระทงที่รัสเซียก่อน คึกคักไม่แพ้บ้านเรา

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

งามตระการตา เทศกาลลอยกระทงที่รัสเซีย ส่งกระทงไปกับสายน้ำ จุดพลุเล่นไฟ เหมือนในบ้านเราเลย

          ใครว่าเทศกาลลอยกระทงมีเฉพาะในบ้านเราและประเทศเพื่อนบ้านใกล้ ๆ เท่านั้น ลองข้ามไปถิ่นหมีขาวอย่างประเทศรัสเซีย ก็ได้พบว่าที่นั่นมีเทศกาลที่คล้ายคลึงกับการลอยกระทงแบบในบ้านเราอยู่เหมือนกันนะ ตามข้อมูลจากเฟซบุ๊กเพจ Say Hi Russia จากโพสต์ที่เผยแพร่ในวันนี้ (10 ตุลาคม 2558) เผยว่า ชาวหมีขาวเขากำลังมีเทศกาลลอยกระทง จัดขึ้นที่สวนบาบุชกินา เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในวันที่ 10-11 ตุลาคมนี้ และเวลาจัดก็เป็นช่วง 20.00 น. ออกมาลอยกระทงกันช่วงค่ำ ๆ ส่งคำอธิษฐานไปกับกระทงเหมือนในบ้านเราเปี๊ยบเลย

          นอกจากนี้ยังมีการจุดพลุเล่นไฟเหมือนกับงานวันลอยกระทงในบ้านเราด้วย ต่างกันก็ตรงกระทงเขาไม่ได้ทำจากใบตองนี่ล่ะ ว่าแล้วก็ลองไปชมภาพบรรยากาศงานวันลอยกระทงแบบรัสเซียกันดู โรแมนติกใช่น้อยเลยนะเนี่ย

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,798 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
25 พ.ย. วันลอยกระทงบ้านเรา วันนี้พาไปดูงานลอยกระทงที่รัสเซียก่อน คึกคักไม่แพ้บ้านเรา
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

เจิดมาก ! อั้ม พัชราภา กับชุดแดงหัวจรดเท้า สวยแรง ลุคนี้งามเว่อร์ แฟนคลับกรี๊ดลั่น! อั้ม พัชราภา @ Central Festival หาดใหญ่ จากละครที่ถูกพูดถึงมากสุดๆ ในตอนนี้ รู้มั้ย "ปดิวรัดา" ตัวจริง!! พระนางคือใคร เป็นบุญตาที่ได้เห็นของจริง "ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว"ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม