หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฉากเด็ด! Father&Son พ่อและลูกชาย ภาพยนตร์เกย์ที่แรงที่สุดในไทย(ฉ20)

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม
 
 
เรื่องย่อ “เอก” (แบงค์ ธนาพล) กับแฟนหนุ่มของเขา ฝันอยากมีลูก จึงได้จ้างวานหญิงสาวอุ้มบุญให้ แต่แล้ว แฟนของเอกได้เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ ทำให้เอกจึงต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง โดยตั้งชื่อลูกว่า “หนึ่ง” (เฟรชชี่ ตวงภพ) เวลาผ่านไป หนึ่งโตเป็นหนุ่ม และมักโดนเพื่อนๆล้อเรื่องที่มีพ่อเป็นเกย­์อยู่เสมอ ทำให้หนึ่งอยากหนีไปจากพ่อ ช่วงนั้นเอง ก็ได้มีชายหนุ่มมากมายเข้ามาสร้างความวุ่น­วายให้กับครอบครัวของเอก อาทิ “นัท” (เอมีน ศิริตา) เด็กแว้นประจำแฟลต “ตั้ม” (เธโอ ชิระ) เกย์หนุ่มหน้าตาดี และ ชายลึกลับชื่อ “กาย” (กานต์ กุลานุพงศ์)
 
ฉาย 12 พฤศจิกานี้ ที่ เอสพลานาดรัชดา , เซ็นทรัลเวิร์ล , วิสต้าเชียงใหม่ ฯลฯ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 28,020 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฉากเด็ด! Father&Son พ่อและลูกชาย ภาพยนตร์เกย์ที่แรงที่สุดในไทย(ฉ20)
62 VOTES (4.4/5 จาก 14 คน)
 
Voted By: เทย์เลอร์ สวิฟต์, zen juff juff, vho, comen, Tabebuia, TeeDee, เวียร์ศุกลวัฒน์, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

"ทุกคู่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป" Lovesick2 จบแล้วนะ (ดราม่าแปป) ★อมตะหนังไทย เรื่อง "ก่องข้าวน้อยฆ่าแม่" ออกฉายโรงเมื่อ 37 ปีที่แล้ว(ชมฉาก บักทองฆ่าแม่,สร้างพระธาตุฯ และ ตอนบักทองถูกประหารชีวิต) เบิ่งเลย!! แบงค์ กับ สกาย ใครหล่อ ออร่ากระจายกว่ากัน ดูกันชัดๆ!! เทย์เลอร์ สวิฟต์ ในงาน แกรมมี่ อวอร์ด 2016 ดูไปดูมาเหมือน จินตหรา พูนลาภ มากกกดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม