หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อึ้งเลย ! เจอภาพนี้เข้าไป หญิงลี นั่งจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับพื้นข้างทาง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงแถวหน้าที่ฮอตสุดๆในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ "หญิงลี ศรีจุมพล" มีงานโชว์ตัวขึ้นคอนเสิร์ตไม่เว้นแต่ละวัน รับทรัพย์เข้ากระเป๋าอื้อซ่าส์! จนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเงินล้านไปเป็นที่เรียบร้อย ที่ช่างแตกต่างกับการใช้ชีวิตประจำวันซะเหลือเกิน ที่ติดดินเอามากๆ โดยเฉพาะกับภาพล่าสุด ขณะนั่งจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับพื้นข้างทาง ที่พิสูจน์ได้เลยว่าเธอติดติดของจริง!!

" ฉันเหนื่อย ฉันเหงา ฉันหิว ฉันเป็นคนธรรมดาเดินดิน (แต่ก่อนฉันก็นั่งกินหน้าเซเว่นแบบนี้ประจำ) (วันนี้ร้านก๋วยเตี๋ยวปิดหมดแล้ว )(ความสุขคือ อยู่ที่กินกับใคร)มีเพื่อนแท้โชคดีกว่ามีเงินล้านแล้วเป็นทุกข์(ไม่ได้อยูคนเดียวค่ะเพื่อนถ่ายรูปให้จ้า) "

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 40,342 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อึ้งเลย ! เจอภาพนี้เข้าไป หญิงลี นั่งจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับพื้นข้างทาง
166 VOTES (4.7/5 จาก 35 คน)
 
Voted By: รักคนดี ทำดีเพื่อสัง, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ยายละอองคำ, thanatan, ซุกตงฮี, aum sodazaaa, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, AdamS JaideE, บังไค, ส้มจี๊ด, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ป้าสวย, ธิดาพญายม, จอมยุทธอินดี้, ชิวชิว, ปุ้ม, หน้ามึงไมเป็นงั้น, ซาอิ, รักสันติ, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

ฟลุ๊ค พงศธร พลิกบทบาทหลอนระทึก ใน"มอญซ่อนผี" เคยเห็นยัง!! พี่ชาย มาริโอ้ เมาเร่อ หล่อไม่แพ้น้องเลยนะ นานๆจะเห็น อั้ม พัชราภา ปรี๊ดแตก ด่าแหลก ขนาดนี้!! Thailand tennis player ภราดร ศรีชาพันธ์ สุดยอดนักเทนนิสอันดับ 1 ของไทยดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม