หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ถึงคิวสักที ต๋อง 2544 ประชัน กิมลั้ง 2555

โพสท์โดย

ได้เวลาโคจรมาเจอในละครสักเรื่องหรือยัง

ระหว่างพระเอกหนุ่มมาดกวน แอนดริว เกรกสัน กับ นางเอกสาวขายาว มาร์กี้ ราศี

หลังทั้งสองได้รับเชิญเป็นพรีเซนเตอร์ในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ OBSESSION TO SUCCESS จากธนาคาร ME by TMB โดยงานภายในค่ำคือนที่ 28 ได้น้ำหอม 'กลิ่มความสำเร็จ' มาเป็นธีมหลักของงานเพื่อสื่อถึง สัญลักษณ์ย้ำเตือนความทรงจำถึงเป้าหมายที่หลงใหล และกระตุ้นให้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการธนาคารไทย

จากภาพบรรยากาศในงานทั้งจากสื่อมวงชลและกลุ่มแฟนคลับ ต้องขอบอกว่าเมื่อทั้ง 2 ปรากฏตัวบนเวทีนั้น เรียกได้ว่า ดีงามพระรามสี่

ถึงเคมีระหว่างพระเอกนางเอก และไม่ใช่เพียงเท่านี้ หากยังพอจำกันได้ ทั้งคู่เคยเล่นละครเรื่องเดียวกัน คือ รักเกิดในตลาดสด ถึงแม้จะเป็นคนละเวอร์ชั่นกันก็ตาม งานนี้นอกจากเพิ่มยอดการเปิดบัญชีให้ธนาคารได้แล้วยังทำให้แฟนต่างๆลุ้นและรอคอยว่า ต๋อง 2544 กับ กิมลั้ง เวอร์ชั่น 2555 จะได้มาเล่นละครด้วยกันสักเรื่องเร็วๆนี้

Credit: IG margieworld
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : น้ำหอม, กลิ่นความสำเร็จ, ธนาคาร, ธุรกิจ, การออม, TMB, Me TMB, โฆษณา, มาร์กี้, แอนดริว, ท่องเที่ยว, ออมเงิน
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,031 ครั้ง
โพสท์โดย: pissmeoff , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ถึงคิวสักที ต๋อง 2544 ประชัน กิมลั้ง 2555
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: Sailor Mercury
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook