หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลูกเกด เมทินี @ รายการ “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” (8/11/58)

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย l2oom

เปิดใจตัวแม่แห่งวงการนางแบบ "ลูกเกด เมทินี" กับเหตุการณ์หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ !!!

“ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” รายการทอล์กโชว์ ที่ตลกนำ แต่ไม่ทำร้ายใคร อบอุ่นหัวใจ แต่ไม่หลับคร่อก โดยพิธีกรฝีปากกล้า “ป๋อมแป๋ม” อาทิตย์นี้ จะพาไปพบกับตัวแม่แห่งวงการนางแบบ ผู้เดินสะบัดส้นสูงบนรันเวย์สุดไฮมามากมายนับไม่ถ้วน "ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม" ที่ในวันนี้จะมาพูดคุย ถึงเรื่องราวชีวิต ครอบครัวอันแสนอบอุ่น และการทำงานในวงการบันเทิง ที่ใครจะไปคิดว่า เป๊ะ ปัง อลังเวอร์ อย่างระดับตัวแม่ ก็เคยผ่านเหตุการณ์ “หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ” มาแล้ว

“ลูกเกด” เผยว่า “มีเพื่อนกลุ่มนึงเขาทำธุรกิจ ร้านเครื่องประดับ ชื่อว่าร้านโลตัส เค้าเคยส่งแคตตาล็อกมาให้ดู สวยงามมาก หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีคนโทรมาติดต่อให้ไปถ่ายแบบ เขาบอกว่าโทรมาจากโลตัส ทางเราก็ดีใจสุดๆ ที่จะได้ไปถ่ายแบบเครื่องประดับสวยๆ อันนั้น เลยรีบแต่งตัว ขับรถไปตามที่นัดหมาย พอมาถึงเจ้าหน้าที่ก็เอาชุดมาให้ เราก็เอะใจ ทำไมชุดดูธรรมดา คล้ายๆ เครื่องแบบอะไรสักอย่าง แล้วเครื่องประดับอยู่ไหน เลยไปถามเขา เขาบอกว่า นี่ถ่ายแบบห้างเทสโก้โลตัสค่ะ ไม่ใช่ร้านเครื่องประดับโลตัส ตอนนั้นอายมาก หน้าแตกสุดๆ เพราะเราเพิ่งมาเมืองไทยใหม่ๆ ด้วย เลยไม่รู้ว่ามีห้างชื่อโลตัส หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น คือปิดปากเงียบ ไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังมาก่อนเลยนะ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่พลาดที่สุดในชีวิต”

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทย Tonignt” วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.58 เวลา 22.15-23.15 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/talkwithtoey

 

Credit: FB:Grammy HR at GMM GRAMMY PLC.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,766 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลูกเกด เมทินี @ รายการ “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” (8/11/58)
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: chababahn
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

ญาญ่า อุรัสยา @ NYLON THAILAND vol.3 no.25 March 2015 ต่อ-ธนภพ & สกาย-วงศ์รวี @ Lips Garçon issue 29 August 2017 ขุน-ชานนท์ @ Prism Digital Magazine no.2 January 2016 เจ้าชายอับดุล มาทีน @ เบื้องหลังการถ่ายแบบ GQ Thailand ฉบับเดือนเมษายน 2559ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom