หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หลากเรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้ว่า ทำไมใคร ๆ ก็รักผู้ชายชื่อ "ปอ ทฤษฎี"

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ข่าวคราวการเจ็บไข้ได้ป่วยครั้งใหญ่ในชีวิต ของ พระเอก ปอ ทฤษฎี เป็นอีก1 เหตุการณ์ที่พิสูจน์ให้เห็นได้ว่า คนไทยไม่ทิ้งกันเพราะทันทีที่ข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยพร้อมการขอรับบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือ ก็มีประชาชนแห่ไปร่วมบริจาคมากมาย รวมทั้งยังมีแฟนๆและเพื่อนพ้องร่วมวงการ ร่วมกัน สวดมนต์ภาวนา และ เอาใจช่วยพระเอกคนดังด้วย เรียกได้ว่า ปอ เป็นพระเอกที่มีคนรักมากอีกคนของประเทศไทยเลยทีเดียว ซึ่งหากมองไปที่นิสัยใจคอ และความประพฤติของพระเอกคนนี้แล้วก็คงต้องยอมรับว่า ไม่แปลกที่เค้าจะเป็นคนที่ใครๆก็ชื่นชม เพราะตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาในวงการ ปอไม่เคยมีข่าวเสียหายใดใด แถมยังทำความดีหลายอย่างที่น่ายกย่องอีกด้วย

 
 ยกตัวอย่างเช่นการน้อมนำเอาพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวง มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิตด้วยการเลือกทำอาชีพเสริมอย่างเป็นชาวนา และยังแบ่งที่นาให้ชาวบ้านในแถบนั้นทำกินโดยไม่คิดค่าเช่า
Credit: http://www.teenee.com/index.html
แชร์บน Facebook แชร์
 แฟนคลับกอดคอร้องไห้
แฟนคลับกอดคอร้องไห้
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,245 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หลากเรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้ว่า ทำไมใคร ๆ ก็รักผู้ชายชื่อ "ปอ ทฤษฎี"
85 VOTES (4.7/5 จาก 18 คน)
 
Voted By: Niyaz Ahmed, Tabebuia, Sil Techa, brawut, finger, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

สน มาลุคแบบนี้จำเกือบไม่ได้ นึกว่าหนุ่มหล่อที่ไหน @sonyuke ผมรักพี่ กูไม่ชอบผู้ชาย ผมก็ไม่ใช่ผู้ชาย กูไม่ชอบคนตูดใหญ่/จบเลย(แรงมว๊ากโอม) Lovesick2 มาชมแฟชั่นสุดหวานของเหล่าซุปตาร์บนพรมแดง Ok! Awards 2015 ชีวิตดูดีมีความสุข!! บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ สุดยอดนักเทนนิสอันดับหนึ่งของไทยดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม