หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ซุปเปอร์บอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ (ภาพเก่าย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว)

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ภราดร ศรีชาพันธุ์ (ชื่อเล่น บอล, เกิด 14 มิถุนายน พ.ศ. 2522) ฉายา "ซุปเปอร์บอล" เป็นนักเทนนิสชาวไทย และเป็นนักเทนนิสชายชาวเอเชียที่มีอันดับสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยอันดับ 9 ของโลกในปี พ.ศ.2546

ภราดรเริ่มเล่นในระดับอาชีพเมื่อปี พ.ศ. 2540 และในรายการเอทีพี ปี พ.ศ. 2541 โดยจบปีด้วยอันดับท้ายๆ ของมือวางร้อยอันดับแรกของเอทีพีมาหลายปี จนกระทั่งปี พ.ศ. 2545 สามารถเป็นขึ้นมือวาง 30 อันดับแรก ภายหลังจากสามารถเอาชนะ อังเดร อากัสซี ในรายการวิมเบิลดัน และขึ้นเป็นอันดับ 9 ของโลกในปี 2546

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 28,862 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ซุปเปอร์บอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ (ภาพเก่าย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว)
48670 VOTES (5/5 จาก 9747 คน)
 
Voted By: B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

หนังไทยอินดี้ The Terrorists : ผู้ก่อการร้าย (18+) โป้สุดๆ ชอบมากเลย!! ดาวรุ่งน้องใหม่ นนน กรภัทร์ นักแสดงหล่อใสปิ้ง จาก "รุ่นพี่" เผยโฉมหน้า 11 พระเอกหล่อแซ่บ ในซีรี่ส์ "u prince series" อภิมหาโปรเจคแห่งปีของ GMM TV เลิฟซีนนอกบท แบงค์ x เจมส์ ฮอร์โมนดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม