หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อลังการส่งท้ายปี เพลาเพลินจัดใหญ่พาเหรดดอกไม้

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

วันที่26ธันวาคม2558 เวลา18.00 น. ภาพบรรยากาศงานสุดยิ่งใหญ่ของเมืองบุรีรัมย์ส่งท้ายปี 2558 ในงาน The Dazzling Flora Carnival 2015 @Play la Ploen ขบวนดาราพาเหรดรถดอกไม้ มีทั้งหมด 6 ขบวน

ขบวนแรก Miracle of Holland โดยได้นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน มาสวมชุดราชินีดอกไม้สุดอลังการ
ขบวนที่สอง Land Before Time นำเสนอโดย เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ สวมชุดที่ทำจากเฟิรน มีคอนเซ็ปคล้ายคนป่า มนุษย์ถ้ำ
ขบวนที่สาม Wonderful of Color พรีเซ้นโดย นักแสดงเจ้าบทบาทญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม โดยจะเน้นไปที่สีสันแห่งผืนน้ำใต้ท้องทะเล ซึ่งชุดนี้ทำจากไข่มุกจริง มูลค่ากว่า1ล้านบาท 
ขบวนที่สี่ Kinnaree ซึ่งได้ นางเอกมากฝีมือ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี สื่อถึงเรื่องราวในวรรณคดีไทยและอีกแนวคิดก็คือโชว์แสดงพันธ์กล้วยไม้นานาชนิดหายาก
ขบวนที่ห้า Cleopatra นำเสนอโดย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 เมย่า นนธวรรณ ทองเหล็ง นำเสนอเกี่ยวกับพืชพรรณในทะเลทราย ผ่านชุดสุดตระการตา
มาถึงขบวนสุดท้ายขบวนที่หก Art of Isan พรีเซ้นโดย พระเอกสุดฮอต พอร์ช ศรันย์ ศิริลักษณ์ เป็นการสะท้อนวัฒนธรรมของอีสานไว้อย่างมีสีสัน นอกจากนี้อีกไฮไลต์ช่วงกลางคืนจะมีคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชั้นนำ อย่าง ป็อบ ปองกูล ณัฐ ศักดาทร ลิเดีย ศรันรัตน์ เมญ่า และปิดท้ายด้วย หนุ่มบี้ สุกฤษฏิ์ ให้คนที่เข้ามาชมงานได้สนุกสนานกัน
 
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,249 ครั้ง
โพสท์โดย: เนวินต้า , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อลังการส่งท้ายปี เพลาเพลินจัดใหญ่พาเหรดดอกไม้
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: เนวินต้า, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook