หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นานๆจะเห็น อั้ม พัชราภา ปรี๊ดแตก ด่าแหลก ขนาดนี้!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

นานๆ จะเห็น ‘ขุ่นแม่ อั้ม พัชราภา'ปรี๊ด ดแตก จนถึงขั้น ด่าแหลก! ขนาดนี้ ...ซึ่งคนที่ทำได้ก็เห็นจะเป็น ไอ้เพจปลอมตัวปัญหาที่สร้างความเดือดร้อนให้คนดังมาหลายราย ที่กำลังระบาดหนักตอนนี้นี่ล่ะ... ซึ่งล่าสุดก็เล่นถึงขั้นพาดหัวว่า ‘สาวอั้ม เมาแล้วขับซิ่งรถหรูชนดับ 3 ศพ'!

‘aum_patchrapa อีคนลงนี่ท่าจะเมายานะ เพ้อเจ้อ ประสาท เห็นชอบลงว่าดาราตายบ้างล่ะ ขับรถชนคนตายบ้างล่ะ สร้างเรื่องตลอดนะ ถามจริงเป็นโรคจิตเหรอ ทำไงดีอ่ะ พบแพทย์ไหม หรือถ้าพบแพทย์แล้วไม่หายตายๆไปก็ได้นะ คงไม่มีใครเสียใจหรอก หวังว่าจะมาอ่านเจอนะอีโรคจิต ตอนสายๆจะได้ลบ'

ไงล่ะ ก็เอาซี้ ! เล่นกับใครไม่เล่น!

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,918 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นานๆจะเห็น อั้ม พัชราภา ปรี๊ดแตก ด่าแหลก ขนาดนี้!!
51 VOTES (4.6/5 จาก 11 คน)
 
Voted By: Noina stupid, botaya, Tabebuia, Apinan Yidchange, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

★โรงหนังในอดีต "ศาลาเฉลิมกรุง" ย้อนไปเมื่อประมาณ 30 ปี กำลังฉายเรื่อง"แม่เบี้ย" ใจจะละลายทุกที เมื่อเห็นคู่นี้ #singTO-krist เคยเห็นหรือยังบ้าน ตุ๊กกี้ ชิงร้อย บ้านสวย รวยมาก รวมๆ ชีวิตดี๊ดี... เซ็ตนี้พี่เท่มาก ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดชาวไทยดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม