หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แอน มิตรชัย สวยขึ้นมาก โกอินเตอร์ไม่เคยลืมลิเกไทย

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

!! สมการรอคอย สำหรับนางเอกลิเก แอน มิตรชัย  กลับมาแสดงบนเวทีคู่กับพระเอกไชยา มิตรชัยอีกครั้งเมื่อวันที่ 16-20 มกราคม ที่ผ่านมา ลิเกคณะ “ มิตรชัย” ได้ถูกจองคิวให้ไปแสดงที่โรงโม่หินทัศนา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นงานประจำปีเพื่อเฉลิมฉลองสถานที่และเพื่อให้ธุรกิจเกิดความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป  ทุกครั้งที่ เอไชยาและแอน มิตรชัย ขึ้นเวทีแสดงด้วยกัน ก็จะสามารถเรียกเสียงฮือฮาและสร้างความประทับใจให้แฟนๆมาตลอด และได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างแน่นหนา เพราะด้วยการแสดงของพระเอกพี่นางเอกน้อง   ไชยาและแอนมิตรชัย เล่นเข้าขารับส่งกันอย่างน่ารักน่าประทับใจ เป็นเหตุผลว่าทำไมแฟนๆรักมิเสื่อมคลาย และครั้งนี้ชวน น้องชาย มิตร มิตรชัย  เลือดใหม่ของครอบครัวมาร่วมแสดงด้วยซึ่งความสามารถไม่แพ้พี่ๆ ดังนั้นไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสามพี่น้องถึงถูกขนานนามว่า.”สามทหารเสือลิเกไทย” เพราะเป็นครอบครัวที่มีความเด่นชัดในด้านศิลปะการแสดงลิเกและสามารถยืนหยัดยาวนานที่สุดจนถึงปัจจุบัน

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,635 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แอน มิตรชัย สวยขึ้นมาก โกอินเตอร์ไม่เคยลืมลิเกไทย
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: vho, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

จำได้มั้ย? แพนเค้ก เขมนิจ แต่งหน้าสวยแปลกแหวกแนวมาก!ในงาน Elle Fashion 2015 หนุ่มฮอต!! แบงค์ ธิติ หล่อแซ่บจริงๆ หนุ่มน้อยคนนี้ ย้อนรอยรัก "ภราดร ศรีชาพันธุ์" อดีตนักเทนนิสมือวางอันดับ 9 ของโลก จะมองตรงไหนก็เข้าตาจริงๆดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม