หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ “จุ๋ย” ให้เหยียบหน้าจริง ในบท “ริ้วทอง” สยบใต้ตีน “ท่านหญิงรัมภา” เจนี่ โหดมากฉากนี้

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ลงจอไปอย่างสวยงามเมื่อคืนวานนี้ (26 ม.ค.59) สำหรับละคร “กำไลมาศ” สุดลึกลับสยองขวัญ ที่ได้นักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง“จุ๋ย วรัทยา” รับบท ริ้วทอง ,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับบท เกล้ามาศ /ม.จ.หญิงรัมภา และหนุ่มเต้ย พงศกร รับบท ม.จ.ดิเรก/อินทวงศ์ (ต๊ะ) ที่แค่เปิดตัวลงจอเมื่อคืนก็ทำเอาขนลุกกันทั้งบ้านทั้งเมือง! ด้วยเนื้อหาของละครและสปิริตแรงกล้าของนักแสดงในบทบาทที่ได้รับ

ซึ่งฉากที่พีคสุดและถูกพูดถึงอย่างมากว่าหลอน และน่ากลัว คือฉากที่ท่านหญิงรัมภาตามฆ่าริ้วทอง ซึ่งได้รับคำชมอย่างมากว่าเจนี่และจุ๋ยคือตัวแม่จริงๆ โดยเฉพาะสาวจุ๋ย ที่เธอทุ่มตัวให้เจนี่เหยียบหัวเต็มๆฝ่าเท้า! แถมยังต้องร้องไห้สะอึกสะอื้นต่อบทอ้อนวอนขอชีวิต พูดเลยถ่ายทอดความน่าสงสารของริ้วทองออกมาได้กินใจสุดๆ

งานนี้ได้ใจไปแฟนละครไปเต็มๆ จนขนาดบางคนตามไปคอมเม้นท์ในไอจีสาวจุ๋ย ว่าขอมอบรางวัลตุ๊กตาทองให้ไปนอนกอดเลยจ้า! โอ้โห!! ก็เล่นดีซะขนลุกขนาดนั้น สปิริตนักแสดงเกินร้อยจริงๆ ปรบมือสิจ๊ะรออะไร!!

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,017 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ “จุ๋ย” ให้เหยียบหน้าจริง ในบท “ริ้วทอง” สยบใต้ตีน “ท่านหญิงรัมภา” เจนี่ โหดมากฉากนี้
56 VOTES (4.3/5 จาก 13 คน)
 
Voted By: Apinan Yidchange, Betatia, Tabebuia, TeeDee, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

ดูกันชัดชัด! หนุ่มหล่อคนนี้ล่ะ ที่ตกเป็นข่าว"แฟนหนุ่มตัวจริง" ของ "ภัทร น้องพระเอกบอย ปกรณ์" แซ๊บแซ่บ!! ภีม ธนบดี ลูกครึ่งเวียดนาม หรือ เต้อ ฮอร์โมน ผู้สารภาพรักกับผู้ชายตรงๆ เชยไปนะ ถ้าไม่รู้จัก "บักหำต่ง"! เบิ้ล ปทุมราช เน็ตไอดอลบ้านนาสุดฮอต 100 ล้านวิว ดังเป็นพลุแตก!! "Rigodon"หนังฟิลิปินส์ ติดเรท(18+) เยี่ยมมาก!ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม