หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฮัท จิรวิชญ์ เห็นคุณค่าเพลงลาวดวงเดือน ถ่ายทอดสไตล์อบอุ่น

โพสท์โดย l2oom
 
ฮัท จิรวิชญ์ เห็นคุณค่าเพลงลาวดวงเดือน ถ่ายทอดสไตล์อบอุ่น ปล่อยไวรัล (viral) กับ ค่าย The underworld

ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร นักร้อง นักแสดง ดาวรุ่ง ที่ฮอตและร้อนอยู่บนจอในบทสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ย ยังไม่ลืมความรักในเสียงเพลง แถมยังเห็นคุณค่าบทเพลงเก่าในอดีต ออก ไวรัล (viral) กลับค่าย The Underworld production ของ "โอ๊ค ดราก้อนไฟว์" หรือ "สกรรจ์รณ เชาวน์รัตน์" โดย เลือกสรร บทเพลง อมตะ ทั้ง ลาวดวงเดือน และเพลงป๊อป ของ "บอย โกสิยพงษ์" ,"กบ ทรงสิทธิ์ " และ "ปุ๊ อัญชลี" ฯลฯ มาถ่ายทอดใหม่ในแบบของฮัท ที่การันตีว่าฟังแล้วจะมีความสุขไปกับบทเพลงเหล่านี้อย่างแน่นอน
 
ฮัท จิรวิชญ์ เผยว่า "เพลงอมตะ นอกจากจะหาฟังไม่ง่ายแล้ว ยังมีคุณค่าทางจิตใจด้วย เพราะจะทำให้เราหวนคิดถึงความทรงจำที่ดี ในอดีต ฮัทเลยใช้ช่วงเวลาว่าง จากการถ่ายหนังเรื่อง"อาม่า" ทำเพลง ชุดนี้ กับพี่โอ๊ค เป็นเพลง ที่ฟังง่ายๆ แต่ลึกซึ้งจับใจ โดยเนื้อเพลงที่ทุกคนรับรู้และรู้จักกันดีในหลายๆเพลง เราทำดนตรีใหม่อบอุ่นๆ แนวดนตรี viral ของ ฮัท จิรวิชญ์ อาจเรียกว่า nostalgia ซึ่งแปลว่า การเรียกร้องกลับมาของอดีตอันทรงคุณค่า เป็นการ cover นำเพลงเก่ามาร้องในสไตล์ใหม่ สร้างสรรค์ดนตรีใหม่ ซึ่งมีทั้งแนว acoustic กีตาร์ และ pop rock band เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ แต่ซาบซึ้งในความทรงจำครั้งเก่าๆ โดยเพลงแรกที่จะปล่อยออกมาให้ได้ชมและฟังกัน คือเพลง “ลาวดวงเดือน” และหลังจากนี้ก็จะปล่อยออกมาอาทิตย์ละหนึ่งเพลง เป็นเพลงป๊อปๆ ของพี่บอย โกสิยพงษ์,พี่กบ ทรงสิทธิ์ และ พี่ปุ๊ อัญชลีฯลฯ ต้องติดฟังกันว่านะครับ รับรองว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับทุกคนได้ฟังกันอย่างสบายใจ อบอุ่นอารมณ์ดีอย่างแน่นอนครับ”
Credit: FB:Openmm Online Magazine
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,703 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฮัท จิรวิชญ์ เห็นคุณค่าเพลงลาวดวงเดือน ถ่ายทอดสไตล์อบอุ่น
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: ซาอิ, Tabebuia, TeeDee, Bluecat
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

สน ยุกต์ งาน ZEN BODY SENSE 2012 : Stories of Seduction @ ZEN ใหม่-ดาวิกา เบื้องหลังถ่ายแบบนิตยสาร CANDY no.94 November 2012 หมาก ปริญ @ AROUND Magazine issue 69 December 2015 Amanda Seyfried @ Elle UK June 2014ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom