หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จากละครที่ถูกพูดถึงมากสุดๆ ในตอนนี้ รู้มั้ย "ปดิวรัดา" ตัวจริง!! พระนางคือใคร

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เป็นละครอีกเรื่องที่ถูกพูดถึงมากสุดๆในตอนนี้ กับละครน้ำดีเรื่อง "ปดิวรัดา" บทประพันธ์ของ สราญจิตต์ นำแสดงโดย "เจมส์ จิรายุ" และ "เบลล่า ราณี" ละครเรื่องนี้สื่อให้เห็นถึงเรื่องราวความรักความซื่อสัตย์ของภรรยาที่พึงจะ มีต่อสามี ดังเช่นชื่อละคร ปดิวรัดา ที่แปลว่า "ภรรยาที่ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี"

แท้จริงแล้ว ปดิวรัดาเป็นพระนามท้ายชื่อของ "หม่อมเจ้าสาย" หรือ "พระวิมาดาเธอ พระองค์เจ้าสายสวลีภิรมย์ กรมพระสุทธาสินีนาฏ ปิยมหาราชปดิวรัดา" พระอรรคชายาเธอ ในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 ทรงจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวและราชวงศ์จักรี ที่ทรงได้รับความไว้วางพระราชหฤทัย ให้ดูแลกำกับห้องเครื่องต้นประดิษฐ์พระกระยาหารเสวยส่วนพระองค์ตลอดรัชสมัย

ถึง แม้ว่าตัวนางเอกในละครจะไม่ได้ชื่อ ปดิวรัดา แต่ก็เป็นการตีความหมายถ่ายทอดแสดงให้เห็นถึงตัวตนของ ริน ระพี นางเอกในเรื่องได้อย่างชัดเจน แถมยังมีเรื่องของการดูแลปรนิบัติและการครองเรือนเป็นศรีภรรยาที่สมบูรณ์ถึง แม้ว่าทั้งพระเอกและนางเอกจะถูกจับคลุมถุงชน แต่ก็ยังมีความซื่อสัตย์ต่อสามี และยังดูแลในทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอาหารการกิน และสนับสนุนในเรื่องของการทำงาน สมกับเป็น ปดิวรัดา

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,831 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จากละครที่ถูกพูดถึงมากสุดๆ ในตอนนี้ รู้มั้ย "ปดิวรัดา" ตัวจริง!! พระนางคือใคร
75 VOTES (5/5 จาก 15 คน)
 
Voted By: เทย์เลอร์ สวิฟต์, คืองี้แก, smileyjookjik, letter, ปุ้ม, Mr O, romuky, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

รวมเฟรชชี่หน้าใหม่ มศว. "หล่อใส ใจละลาย" น่ายินดี! ในปีนี้ภาพยนตร์ไทยที่ได้รับคัดเลือกเข้าชิงรางวัลออสการ์ ได้แก่.... อัพเดทชีวิตของ บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ปัจจุบันเป็นแบบนี้ ผ่านไปล่ะเมื่อคืนทั้งแซ่บทั้งฟิน SotusTheSeries "พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" Ep.3ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม