หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อลังการสมการรอคอย คอนเสิร์ต มาดอนน่า ในประเทศไทย วันนี้ (Madonna Rebel Heart Tour Bangkok)

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

คอนเสิร์ต มาดอนน่า เรเบิล ฮาร์ท ทัวร์ แบงค็อก สนับสนุนโดยน้ำดื่มสิงห์ (Madonna Rebel Heart Tour Bangkok Presented by Singha Drinking Water) จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (บีอีซี เทโร มิวสิค)

          จากกระแสความแรง และเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ชาวไทยที่ต่างเฝ้ารอชมคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของ มาดอนน่า ราชินีเพลงป๊อปชื่อก้องโลก จึงทำให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทยถึง 2 รอบด้วยกัน ในวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับคอนเสิร์ต เรเบิล ฮาร์ท ทัวร์ (Rebel Heart Tour) ถือเป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 10 ของมาดอนน่า ซึ่งได้เปิดฉากการทัวร์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยคอนเสิร์ต 2 รอบ ที่จำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงที่ มอนทรีออล ประเทศแคนาดา และคอนเสิร์ต 2 รอบที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ก็จำหน่ายบัตรหมดเช่นเดียวกัน ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ของเธอครั้งนี้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในทัวร์ คอนเสิร์ตที่จะตราตรึงในความทรงจำ และประสบความสำเร็จสูงที่สุดในโลกทัวร์หนึ่งทีเดียว

ก่อนหน้าที่จะมาเมืองไทย มาดอนน่าได้เดินทางเปิดการแสดงมาแล้ว 63 รอบ ในอเมริกา 36 รอบ ยุโรป 25 รอบ และ 2 รอบที่ไทเป 3 วัน ก่อนเดินทางมากรุงเทพฯ และหลังจากจบการแสดง 2 รอบที่บ้านเราแล้ว ก็จะไปต่อที่ ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, มาเก๊า,ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ ก่อนที่จะเดินทางไปแสดงที่ออสเตรเลีย ซึ่งรวมแล้วเป็นจำนวนกว่า 80 รอบ   นิตยสารบิลบอร์ดรายงานว่า ทัวร์ มาดอนน่า เรเบิล ฮาร์ท นี้เป็นโชว์ที่ทำรายได้สูงสุดอยู่ในขณะนี้ โดยรวมรายได้แค่ในอเมริกา และยุโรป นั้นทำเงินได้มากกว่า 80 ล้านเหรียญ หรือเกือบ 3 พันล้านบาท

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,525 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อลังการสมการรอคอย คอนเสิร์ต มาดอนน่า ในประเทศไทย วันนี้ (Madonna Rebel Heart Tour Bangkok)
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
 
Voted By: Betatia, bgs, Tabebuia, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

สาเหตุ! อั้ม พัชราภา ทำไมถึงดังกระแสไม่ตก ภราดร ศรีชาพันธุ์ ใน Tennis clinic ครั้งที่ 2 แนะนำการเล่นให้กับผู้ที่สนใจ ★อมตะหนังไทย "เจ้าแม่สาริกา" หนังผีไทยที่น่าดู นำแสดงโดย.... ทำเอาตะลึง!! เมื่อ นิชคุณ เปิบสิ่งนี้แต่คนเห็นภาพเข้าใจผิดดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม