หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Nishino Sho นักแสดงที่ต้องจำจด

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

Nishino Sho เกิดวันที่ 29 มิถุนายน 1985 เมืองชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น มีชื่อเล่นว่า โชตะโระ เห็นแบบนี้หุ่นสวยน่าเจี๊ยะมาก 81(C)-57-83 เธอเข้าสู่วงการแสดงหนัง AV ตั้งแต่ สิงหาคม ในปี 2004 และยังรับงานแสดงอื่นๆอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ โฆษณา และ ร้องเพลง ปัจจุบันเธอสังกัดกลุ่ม Ebisu Muscats ความสามารถของเธอได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี เนื่องจากสามารถ make love ได้ทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย (แจ๋วเลยใช่ไหมล่ะ) ทั้งยังเลือกบทบาทต่างๆให้เธอเล่นได้อีกต่างหาก ทักษะพิเศษของเธอเข้าขั้นความสุดยอดของวงการแสดงหนังในแนวนี้ คือ การกระตุ้นอารมณ์ แบบ fellatio และ armpit job ด้วยความสามารถนี้ ในปี 2011 เธอจึงได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม Pinky Ribbon Awards (รางวัลการเร้าอารมณ์)

ในปี 2012 ความโดดเด่นของผลงานเธอ ทำให้ สหมงคลฟิลม์ ติดต่อเธอมาเล่นภาพยนตร์ เรื่อง จันดารา โดยแสดงเป็น วิไลเรข วิสนันท์ หรือ แก้ว ผลงานนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้มีดีแค่เล่นหนัง AV
ในปี 2013 เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ได้ติดต่อเธอมาเล่น ฮาชิมะ โปรเจกต์ ถึงแม้ตอนนี้ยังคงไม่มีหนังของเธอออกมาให้เห็นแต่ยังสามารถติดตามผลงานอื่นๆของเธอได้อยู่

Credit: http://sexybombergirl.blogspot.com/2016/02/nishino-sho.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,853 ครั้ง
โพสท์โดย: Snookyky , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Nishino Sho นักแสดงที่ต้องจำจด
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook