หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หลักฐานเด็ด!!คนนี้ไงสาวไทยที่บอกว่าถูก วิค F4 ขืนใจจนท้องแล้วทิ้ง!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

กลายเป็นเรื่องเม้าท์กันไปสนั่นในโลกโซเชียล เมื่อมีหญิงสาวนางหนึ่งได้ออกมาแฉว่าตัวเองได้ท้องกับ วิค F4 หรือ ไจ่ไจ๋ F4 หลังแอบคบหากันเงียบ ๆ มากว่า 5 ปี แต่สุดท้ายพอรู้ว่าท้องฝ่ายชายก็ทิ้งหนีหน้าไปแต่งงานใหม่จนต้องไปทำแท้ง แต่เรื่องนี้มันก็ยากที่จะเชื่อ เพราะเหมือนกับออกมาพูดลอยๆ บรรดาชาวเน็ตเลยต้องตามหาหลักฐานเพื่อมายืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง หรือว่าเธอนั้นมโนขึ้นมาเอง

ล่าสุด 28 ก.พ. สาวไทยนางนี้ที่มีชื่อว่า แพร ก็ได้ออกมาเปิดเผยพร้อมกับโชว์หลักฐานเป็นแหวนที่วิค ได้ให้ไว้เป็นของขวัญแทนใจ เธอยืนยันว่าวิค F4 เป็นฝ่ายขืนใจเธอ จนกระทั่งตั้งท้องเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 ก่อนที่อีก 2 เดือนต่อมา เธอจะแท้งลูก จากนั้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2558 แพรจึงไปถามวิคว่าเรื่องของเรามันคืออะไร และวิคเองก็ไม่ตอบ จนแพรบอกวิคไปว่า ตนเกลียดวิค ทั้งยังบอกด้วยว่า แพรสามารถยืนยันได้ไหมว่าลูกในท้องเป็นลูกของวิค แพรเผยว่า ตนไม่สามารถยืนยันได้ แต่ตนก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับคนอื่น ตนมีความสัมพันธ์กับวิคคนเดียวเท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้น ตนก็ได้ติดต่อไปทางสื่อของไต้หวัน (Apple Daily) เพื่อให้ออกข่าวเรื่องนี้ และทาง Apple Daily ก็ลงข่าวไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2559 พร้อมกับที่โชว์แหวนที่วิค F4 เป็นคนให้

และหลักฐาน เด็ดอีกอย่างก็คือแพรได้โชว์ข้อความที่วิค F4 ส่งมา และบอกว่าให้ไปหาที่สมุย และที่ตนไม่ออกมาบอกเรื่องนี้ตั้งแต่แรก เพราะตนมีอะไรกับวิค F4 ไปแล้ว และคิดว่าเราทั้งคู่ยังมีความรู้สึกดีต่อกัน ส่วนเรื่องภรรยาของวิคนั้น ตนไม่เคยเจอ และวิคเองก็บอกแค่ว่าคนนี้คือเพื่อน ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะแต่งงานด้วย

และ หลังจากที่มีข่าวเรื่องของแพรและวิคออกไป ทางบริษัทต้นสังกัดของวิค ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้น และวันต่อมาก็มีข่าวว่า วิคและแฟนได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน เพื่อกลบกระแสข่าว

Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/144802.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,941 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หลักฐานเด็ด!!คนนี้ไงสาวไทยที่บอกว่าถูก วิค F4 ขืนใจจนท้องแล้วทิ้ง!!
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: Tabebuia, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

ส่อง! ภราดร ศรีชาพันธุ์ ฟิตร่างกาย เผลอแป๊ปเดียว ผ่านไป 15 ปีแล้ว คุณต้น ผู้รับบทเป็น พระศรีสุริโยทัย ตอนนี้เปลี่ยนแปลงไปแบบนี้ น้องนน หนุ่มหล่อที่แชร์กันสนั่นโซเชียล ที่แท้เป็นเด็กปั้นคนใหม่ของ เอ ศุภชัย มีความเป็นแฟนคลับ ซูเปอร์บอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์" นักเทนนิสชายชาวเอเชียที่มีอับดับสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม