หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Singapore ดินแดนใต้สุดแหลมมลายู

โพสท์โดย showtonight

สิงคโปร์เป็นดินแดนที่อยู่ใต้สุดแหลมมลายูแต่เดิมมีชื่อว่าสิงหปุระเนื่องจากเจ้าชายจากอาณาจักรศรีวิชัยเสด็จมาที่นี่และทอดพระเนตรเห็นเสือจึงตั้งชื่อเมืองแห่งนี้ว่าสิงหปุระต่อมาดินแดนแถบนี้ตกเป็นของอังกฤษ อังกฤษจึงใช้เมืองนี้เป็นเมืองท่าค้าขายและนำเอาคนจีนกับคนอินเดียเข้ามาอยู่จำนวนมาก เมื่ออังกฤษให้เอกราชแก่มาเลเซียแต่สิงคโปร์ถูกขับออกมาเนื่องปัญหาทางด้านเชื้อชาติเพราะมีคนจีนอาศัยอยู่มากกว่าคนชาติอื่นในปี พ.ศ.2508 ปัจจุบันสิงคโปร์มีคนจีน เป็นส่วนใหญ่ รองลงมาเป็นชาวอินเดีย และชาวมลายูดั้งเดิม และคนชาติอื่นๆอีกมาก ภาษาที่ใช้มีภาษาอังกฤษ จีน ทมิฬ และมลายู ศาสนาที่นับถือมีศาสนาพุทธ คริสต์ อิสลาม ฮินดู  ที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่เป็นอพาร์ทเมนท์สูงๆคอนโดเนื่องจากมีเนื้อที่น้อย การคมนาคมสะดวกเพราะมีรถไฟฟ้าเข้าถึงทุกมุม ถนนหนทางและแม่น้ำลำคลองสะอาดสะอ้าน

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,990 ครั้ง
โพสท์โดย: showtonight , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Singapore ดินแดนใต้สุดแหลมมลายู
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ showtonight

พระธาตุหลวงเวียงจันทน์ หลวงลุงกำนัน Doraemon การ์ตูนในดวงใจทุกคนทั่วโลก ฟลุ๊คหนุ่มล้านนาดู Pic Post ทั้งหมดของ showtonight