หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พี่แม่งปรี๊ดว่ะ เจ๋ง

โพสท์โดย

คือเมื่อวันก่อนไป Scratch Dog มา ผับนี้เราเพิ่งไปวันนั้นเป็นครั้งแรก (ใครจะหาว่าเชยก็ได้นะ 555 เพราะบ้านอยู่ไกลเลยไม่ค่อยได้ไปแถวนั้น) โดนเพื่อนลากไปดื่มวันเกิดมัน นางก็แบบรวมแก๊งเลยจ้า บรรยากาศก็ทั่วไปเหมือนผับอื่นๆ แต่ที่ประทับใจคือ เราประทับใจพี่ที่เค้าเป็นเอ็มซีที่คอยเอ็นเตอร์เทรนบนเวที อยากจะบอกว่าไปกี่ที่ๆก็มีเอ็มซีเยอะนะ แต่เราว่าพี่คนนี้อ่ะตัวจริง เวลาขึ้นเล่นนางแบบออกสุดจร้า ทั้งลวดลายบนเวที สายตาที่มองมาที่ผู้คน การวางตัวก็ดี เล่นกับลูกค้าและที่สำคัญนางพูดภาษาอังกิดเลิศ คือแบบเราก็ไม่ได้เก่งอังกิดไรมากอ่ะ แต่เคยแบบไปบางที่ เอ็มซีเอ็นเตอร์เทรนภาษาอังกิดมั่วอ่า คือเราคนไม่เก่งยังฟังออก แล้วถ้าฝรั่งอยู่ด้วยนี่ฮานะเราว่า 5555+ คือปลื้มสุด เลยไปขอเฟสพี่เค้ามา พี่เค้าไม่ได้หล่อไม่ได้อะไรนะ แต่เรามองว่า คนที่เป็นศิลปินทั้งกายและใจแม่งต้องแบบนี้อ่า เต็มที่กับงานสุดๆ 

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,138 ครั้ง
โพสท์โดย: aorapin59 , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พี่แม่งปรี๊ดว่ะ เจ๋ง
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: Manear, Tabebuia, aorapin59
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook