หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ณัชชาภรณ์ เทพคุณานนท์ ใบไผ่ คว้ารางวัล Miss Fit & Firm ประจำปี 2559 ในการประกวดMiss Tiffany’s Universe 2016

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

หุ่นปังสุด หมายเลข   17 ณัชชาภรณ์ เทพคุณานนท์ ใบไผ่

 คว้ารางวัล Miss Fit & Firm ประจำปี 2559 ในการประกวดMiss Tiffany’s Universe 2016

                                              

จิรัชยา ศิริมงคลนาวิล       หมายเลข 22 รองอันดับ 1 โม

มิลลานานิน แสนเทพ       หมายเลช 26 รองอันดับ 2 ไฟท์เตอร์

ยังคงเดินหน้าเปลือยความงามที่แท้จริงของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Tiffany’s Universe 2016 หลังจากที่เคยโชว์ หน้าสดในการถ่ายภาพนิ่งชุด “Before” ล่าสุดทั้ง 30 สาวงามกลับขึ้นเวทีอีกครั้งเพื่อโชว์หุ่นสุดปังในชุดว่ายน้ำ วันพุธที่ 20 เมษายน เพื่อลุ้นชิงสายสะพาย Miss Fit & Firm 2016 ซึ่งเป็นรางวัลแรกของการประกวด พร้อมสิทธิพิเศษผ่านเข้าสู่รอบ 12 คนสุดท้ายเป็นคนแรก

การประกวดรอบชุดว่ายน้ำปีนี้มาในธีม Miss Fit & Firm เน้นการเฟ้นหาสาวงามที่ไม่เพียงมีรูปร่างสวยงามสมส่วนแต่ยัง ต้องมีสุขภาพแข็งแรงและมีทัศนคติถูกต้องเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง โดยก่อนการประกวด ทั้ง 30 สาวงาม ทีผ่านเข้ารอบ สุดท้ายต่างมีโอกาสได้เข้าร่วมเวิร์กช็อปพัฒนาความแข็งแรงของร่างกาย (Nutrition & Body Workshop) กับ Inspirator เมจิ อโณมา คุ๊ก เพื่อเรียนรู้เทคนิคการกินอาหารอย่างถูกต้องและการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม

หนึ่งในตัวแทนสาวงามเผยเคล็ดลับการฟิตร่างกายเพื่อการประกวดรอบชุดว่ายน้ำว่า ต้องเตรียมทั้งจิตใจและร่างกายให้ พร้อมทางด้านจิตใจต้องมีวินัยในการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย ด้านร่างกายต้องออกกำลังกายอย่างถูกต้อง และสม่ำเสมอ ไม่มากหรือน้อยเกินไป ไม่ลดหรืออดอาหาร เน้นการกินอาหารคลีน ลดไขมัน หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ดีต่อ สุขภาพ เน้นการกินอาหารอย่างถูกหลักโภชนาการ เพราะการจะเป็น Miss Fit & Firm แค่ผอมยังไม่พอ แต่ต้องมีกล้ามเนื้อ และที่สำคัญคือต้องมีสุขภาพดี

ในรอบ Miss Fit& Firm 30 สาวงามจะสวมชุดจากแบรนด์ Narina คอลเล็คชั่น “Sparkling Life” ออกแบบโดย คุณนรินา จุลกะรัตน์ หรือคุณเมย์ นักออกแบบและเจ้าของแบรนด์ Narina จากบริษัท โนเบิล แพลน จำกัด “สำหรับการออกแบบใน ครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Quote ของ Doreen Virtue “Don't let anything dull your sparkle” จึงนำผ้าตาข่ายที่มี ความเป็น Sport ผสมกับความระยิบระยับของกากเพชรทำให้ผู้หญิงที่ใส่ดู Sparkle ขึ้นมา เพราะผู้หญิงควรจะสวยงาม เป็นประกายนอกจากนี้ยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรอบ Miss Fit & Firm เพราะสาวงามทั้ง 30 คน มีรูปร่างที่สวยงามและนอกจากนี้เวที Miss Tiffany’s Universe เป็นเวทีที่น่าสนใจ จึงอยากให้แบรนด์ Narina เข้ามาเป็น ส่วนหนึ่งของเวทีระดับนานาชาติ “

สำหรับ Narina คือเสื้อผ้าที่ออกแบบมาสำหรับออกกำลังกายเหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ มีความ คล่องตัวสูงและมีการแต่งตัวที่แสดงถึงความเป็นตัวของตัวเอง Narina จึงออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่ชอบความคล่องตัวดูแล ตัวเองและรักในความงามของรูปร่างตัวเอง

 

การประกวดรอบชุดว่ายน้ำ Miss Fit & Firm 2016 จัดขึ้นในวันพุธที่ 20 เมษายน 2559 ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดย 30 สาวงามที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเดินโชว์โฉมในชุดว่ายน้ำให้คณะ กรรมการคัดเลือกสาวงามที่หุ่น “ปัง” ที่สุดให้ครองตำแหน่ง Miss Fit & Firm 2016 พร้อมรางวัลเงินสด 15,000  บาท สายสะพาย และ Gift Voucher จาก ประตูน้ำโพลีคลินิก ภายในงานยังได้รับเกียรติจากอดีต Miss Tiffany’s Universe ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดตระการตาที่ช่วยเพิ่มดีกรีความฮอตและเซ็กซี่ให้กับการประกวดไปอีกขั้น

สำหรับรายนามคณะกรรมการตัดสินประกอบด้วย

  1. รองศาสตราจารย์ ดร.เสรี วงษ์มณฑา ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และประธานคณะกรรมการตัดสิน
  2. ตรีชฎา มาลยาภรณ์ Miss Tiffany’s Universe 2004, Miss International Queen 2004 และซูเปอร์สตาร์เอเชีย
  3. สมบัษร ถิระสาโรช นักจัดอีเวนท์ชั้นนำ
  4. กมล ฉัตรเสน ช่างแต่งหน้าชื่อดัง
  5. เมจิ อโณมา คุ๊ก ดาราและพิธีกรชื่อดัง
  6. แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ นักแสดงช่อง 7

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมร่วมเชียร์สาวงามที่ชื่นชอบ ณ เวทีประกวด ในวันพุธที่ 20 เมษายน 2559 ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ หรือชมการถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ ผ่าน Live Streaming ทาง Youtube ช่อง MissTiffanyUniverse และสามารถติดตามข่าวสารการประกวดฯ ได้ที่

 

www.MissTiffanyUniverse.com
www.facebook.com/MissTiffanyUniverse
www.instagram.com/MissTiffanyUniverse

การประกวด Miss Tiffany’s Universe 2016 ได้รับการสนับสนุนจากประตูน้ำโพลีคลีนิค โรงพยาบาลผิวหนังอโศก MISTINE, Snail White ,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , ชลาชล , Leo , Woodland Hotel & Resort พัทยา, Swissotel Nailert Park Hotel, Narina , The Emquartier

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,590 ครั้ง
โพสท์โดย: dekchaiwat , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ณัชชาภรณ์ เทพคุณานนท์ ใบไผ่ คว้ารางวัล Miss Fit & Firm ประจำปี 2559 ในการประกวดMiss Tiffany’s Universe 2016
56 VOTES (4.7/5 จาก 12 คน)
 
Voted By: vho, Eaziie Roliie, Tabebuia, ไอ จ้อน แมน, shushijung
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook