หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ผจก.สังกัดI'MAGINE STAR แฉ!!แหลก

โพสท์โดย

(พุช) ผจก.สังกัดแห่ง IMAGINE STAR จินตนาการสู่ดวงดาว แฉ!!แหลก  

สังคมจอมปลอม กับวงการบันเทิงไทย กับบุคคลที่ชอบมาเครมเด็กๆไปหลอกกิน (มีเพศสัมพันธ์) โดยจะแอบอ้างชื่อว่าเป็นคนนู้นนี่ดัง สามารถนำเราเข้าวงการได้ โดยใช้อุบายที่ว่า "น้องมีเบอร์ไหม พี่จะพาไปทานข้าว" อยากบอกให้หยุดเถอะ กับการกระทำเช่นนี้ของคุณ มันจะทำให้วงการบันเทิงไทยเสื่อมลงไปเรื่อยๆ 

เด็กๆบางคนยินดีเพราะแค่ว่าขอเสนอที่มีผลประโชยน์ แต่จริงๆแล้วอาจจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด น้องๆครับ พี่ขอแนะนะ ถ้าอยากดังจริง มันอยู่ที่โอกาส ความสามารถ และดวงชะตา ใช่ว่าจะเสียตัวไปแล้วจะได้เป็นกันทุกคนนะดาราอะ คิดดีๆก่อนทำ บางคนแถบเงินกลับบ้านให้ด้วย น้องๆลองมาคิดสิ ไม่ต่างอะไรกับ "เด็กขายเลย" ใช่ว่าเด็กขายจะไม่ดีนะแต่เค้าเหล่านั่นไม่มีโอกาสแบบเราเลือกไม่ได้ แต่เราสามารถเลือกได้ ก้เลือกสิ่งดีๆเถอะ พี่ไม่อยากให้น้องๆโดนหลอก และแถมไม่ได้อะไรเลย

 

ที่ต้องออกมาเตือนเด็กๆก็เพราะว่า  เด็กในสังกัด I'MAGINE STAR วานนี้ ได้มีการแชร์รูปน้องลงทั่วตามเพจต่างๆในเฟสบุ๊ค มันก้เป็นเรื่องดีของน้องและต้องขอบใจขอบคุณทุกเพจที่เป็นสื่อกลางในการโปรโมทน้องให้ แต่ก็อย่างที่รู้ๆกันมีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียตามมา คือ มีบุคคลปริศนา มาติดต่อน้อง โดยใช้อุบายที่ได้กล่าวไว้ เพื่อจะมาหลอกเครม แต่ดีน้องมาปรึกษาเราไว้ได้ทัน อีกอย่างเป็นเด็กใหม่แห่งวงการบันเทิง เลยไม่ค่อยรู้จักวงการเป็นเช่นไร ยังไงประสบการณ์นี้พี่ก็อยากจะเตือนน้องๆดาราหน้าใหม่เอาไว้ จะทำอะไรให้คิดก่อนทำนะ

ทั้งหมดนี้ก้เป็นบทสัมภาษณ์ของผจก.หน้าใหม่วัยเพียง22ปี ที่มีประสบการณ์ต่างๆในวงการบันเทิงไทยมาแฉ เพียงเพราะว่าไม่อยากให้ ดาราหน้าใหม่หรือน้องๆที่ต้อวการอยากจะเข้าวงการมาเสีย เพราะเพียงแค่คนที่คิดจะสำราญความไคร่ของตัวเองโดยไม่คิดผลกระทบของคนอื่น

#สำนักข่าวStarlet

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,258 ครั้ง
โพสท์โดย: starlet , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ผจก.สังกัดI'MAGINE STAR แฉ!!แหลก
46 VOTES (4.6/5 จาก 10 คน)
 
Voted By: Carrrot, เหอๆๆๆ, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook