หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Boom!!....อาชีพยอดฮิต..ปี59

โพสท์โดย

....มาเริ่มต้นพูดถึงคนยุคนี้.กันดีกว่า คะ ว่า แต่ละคนใฝ่ฝันที่จะประกอบอาชีพอะไรกันบ้าง ถ้าดูกระแสจากข่าวสารต่างๆก็จะเห็น มีบรรดาเถ้าแก่น้อย.เกิดขึ้นกันบ่อยๆ..เพราะคนสมัยนี้มองว่า การทำงานที่ตัวเองกำหนดได้ และรายได้ดี มีกิจการเป็นของตัวเองนั้นดีกว่างานประจำคะ  ว่าแต่หลายๆคนยังคิดอยู่ว่าจะทำอะไรดีละ..ถ้าให้แนะนำคงหนีไม่พ้น ธุรกิจเกี่ยวกับการบริโภค ที่เป็นปัจจัยที่จำเป็นของคนทุกคน คะ..จะเห็นได้ว่าปัจจุบันจะมีนักเรียนที่เข้ามาเรียนทำอาหาร ในหลักสูตรต่างๆ.ที่มาจากสายงานเดิมเป็นพนักงานประจำค่อนข้างเยอะพอสมควรและพวกเขามองว่า..มันคือ "วิชาชีพ" โดยเฉพาะรวมทั้งภาครัฐได้ให้การสนับสนุน เช่น โครงการครัวไทยสู่ครัวโลก เพราะมองเห็นการเติบโตที่สูงในอนาคต

     หลักสูตร "ระยะสั้น" ของกรุงเทพ เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง เนื่องจาก เป็นหลักสูตรวิชาชีพ ที่เน้นสอนให้ปฏิบัติจริง และจบแล้วสามารถประกอบอาชีพได้จริง..อีกทั้งยังเป็นสถานทดสอบฝีมือแรงงาน ซึ่งให้การรับรองโดยกระทรวงแรงงาน

สามารถทำงานได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ..อีกทั้งทางโรงเรียนยังเป็นสถาบันที่นายจ้างทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจ และเข้ามาเยี่ยมเยียน อยู่บ่อยครั้ง...เพราะได้รู้เห็นฝีมือของ "กุ๊ก" ที่จบจาก โรงเรียนสอนทำอาหารกรุงเทพบริการ...เพราะฉนั้น อย่ารอช้าคะ..รีบคว้าโอกาส..กันนะคะ

Credit: https://web.facebook.com/bangkokservicecookingschool/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อาชีพ, สอนทำอาหาร, เรียน, ทำอาหาร
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,650 ครั้ง
โพสท์โดย: cookingtestingcenter , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Boom!!....อาชีพยอดฮิต..ปี59
6 VOTES (3/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook