หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฉุนหนัก !! ผจก เก๋ เลเดอเรอร์ สวดยับเสี่ยหื่นขอซื้อชั่วโมง เก๋

โพสท์โดย

เนื่องจากเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นกับเก๋ไม่จบไม่สิ้น
หลายคนที่ติดตามเก๋ยังคงพอจำได้กันมั้ยค่ะว่าเก๋เคยออกมาแถลงข่าว จนเกิดเป็นข่าวดังไปแล้วกับพวกโรคจิตคิดประหลาดอยากแต่ตัณหาจนหน้ามืดหน้ามัว แอดไลน์มาบ้าง โทรมาบ้าง จากการที่เก๋เอาไอดีกับเบอร์โทรลงในโซเซียลเพื่อเป็นช่องทางการติดต่อให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เลเดอเรอร์ แต่ไม่วายโดนป่วนจากพวกตัณหากลับ มีเงินแต่ไม่มีสมองคิดแต่เรื่องใต้สะดือ เพื่อเอาเงินมาสนองตัณหาตัวเองในเรื่องของกามารมณ์ ต่อให้เก๋อยู่สายเซ็กซี่ที่ถ่ายภาพวาบหวิว หรืองานโชว์เนื้อหนังมังสา แต่เก๋ก็ไม่ต้องการเงินจากการเอาตัวเข้าแลกหรือเป็นเด็กเก็บเด็กเลี้ยงของใคร เมื่อเก๋ตอบปฏิเสธไปบางคนเข้าใจก็เงียบไป แต่บางคนก็ดันทุรังเหลือเกินเหลืออดเหลือทน ก่อกวนทุกการติดต่อที่มาถึงเก๋ จนเก๋ต้องตัดสินใจปิดไลน์เก่าไป 1 ไลน์พร้อมระงับการใช้เบอร์โทรศัพท์เครื่องนั้นไป แต่ก็เข้าใจนะคะว่าภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ของเก๋ จนพี่ๆสื่อมวลชนต่างลงความเห็นชอบตรงกันเรียกเก๋ว่า "เก๋ เลเดอเรอร์ เจ้าแม่แก้ผ้า" ต้องขอขอบคุณฉายานี้ เพราะมันทำให้เก๋โด่งดังและมีวันนี้ในวงการมายา แต่มันทำให้หลายคนที่ตัณหากลับจนเกินเยียวยา ต่างพากันถล่มติดต่อมาทั้งทางเก๋ และผู้จัดการ จนวันนี้ผู้จัดการของเก๋เลยขอจัดการเอาช่องทางโซเซียลนี้ป่าวประกาศและยืนยันชี้แจงอีกครั้งว่าเราไม่รับงานผิดศีลผิดจริยธรรมตามที่พวกตัณหาหลายคนเสนอมา เก๋จึงขอเอาคลิป VDO จากผู้จัดการ มาลงอธิบายและชี้แจงให้ทราบอย่างชัดเจนโดยทั่วกันอีกครั้ง ขอบคุณทุกการติดตาม "เก๋ เลเดอเรอร์" และทุกการสนับสนุนของพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ🙏🏻

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,666 ครั้ง
โพสท์โดย: โพสซี่ , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฉุนหนัก !! ผจก เก๋ เลเดอเรอร์ สวดยับเสี่ยหื่นขอซื้อชั่วโมง เก๋
9 VOTES (1.8/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: เทย์เลอร์ สวิฟต์, กระเต่าชอบกินผักบุ้ง^^, โป๊ปเองครับ, QRC
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook