หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไม่น่าเชื่อ.!.ความนิยม.ในการเรียนทำอาหารญี่ปุ่น..เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ

โพสท์โดย

 อ๊ะๆๆ!..คาดว่า หลายคนคงเคยทานอาหารญี่ปุ่น อาจจะเป็นตามร้านต่างๆกันมาแล้ว จะสัมผัสถึงรสชาติได้เลยว่า ของเขาอร่อยแบบมีศิลปะ กันจริงๆ..จากเดิมเราจะหาทานได้ ตามร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป แต่ปัจจุบันนี้มีแนวคิดหนึ่งของผู้เรียนหลายๆคนว่า ..อยากให้คนไทยได้สัมผัสกับรสชาติของอาหารญี่ปุ่น..ในทุกๆวัน..โอกาสและช่องทางในการขายอาหารญี่ปุ่น มีเยอะมาก  จะเห็นว่าปัจจุบันก็จะเริ่มมีพวกข้าวห่อประเภทต่างๆ ส่งขายในซุปเปอร์มาเก็ต..สร้างกำไรมหาศาล ช่องทางถ้าจะแนะกัน ก็มีอีกกลุ่มและอีกหลายๆกลุ่มลูกค้าที่น่าสนใจคะเช่น ตอนเช้า ทุกวันเราจะเจอแต่แซนวิส,หรืออาหารฟาสฟู๊ด แบบ เดิมๆ ที่เรานิยมทานกันในเวลาเร่งด่วน..แต่น้อยมากที่เราจะเห็น..อาหารญี่ปุ่น ที่มีประโยชน์ออกมาขายกัน และนี่เป็นอีกโอกาศหนึ่งที่จะทำให้ อาหารญี่ปุ่น กลายเป็นฟาสฟู๊ด ที่น่าสนใจของคนได้ในยุคปัจจุบัน  ที่โรงเรียนสอนทำอาหารและทดสอบฝีมือแรงงานกรุงเทพบริการ นอกจากจะเปิดสอนหลักสูตรอาหารไทยเพื่อประกอบอาชีพแล้ว ยังเปิดสอนหลักสูตร อาหารญี่ปุ่นทุกวันเสาร์ อีกด้วย  

 

https://web.facebook.com/bangkokservicecookingschool/

Credit: https://web.facebook.com/bangkokservicecookingschool/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อาหารญี่ปุ่น, สอนทำอาหาร, เรียนอาหารญี่ปุ่น, ชูชิ
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,496 ครั้ง
โพสท์โดย: cookingtestingcenter , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไม่น่าเชื่อ.!.ความนิยม.ในการเรียนทำอาหารญี่ปุ่น..เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook