หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“สน ยุกต์” นำทีมร่วมกิจกรรมประหยัดน้ำ "Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5"

โพสท์โดย

จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมส่งเสริมการประหยัดน้ำใน สถาบันการศึกษาของการประปานครหลวง "Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5"  เพื่อให้ความรู้ปลูกจิตสำนึกการอนุรักษ์และใช่ทรัพยากรน้ำอย่างรู้คุณค่าแก่เยาวชนรวม 15 โรงเรียนในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ และเฟ้นหาโรงเรียนที่จัดทำแผนรณรงค์กระหยัดน้ำ พร้อมกับลดค่าน้ำได้จริง ชิงโลและเงินรางวัล 10000 – 5000 รวมมูลค่า 280000 กว่าบาท ลานหน้าอาคารอเนกประสงค์ สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก และมีกิจกรรมตามบูธต่างๆ เพื่อให้ความรู้แก่น้องๆ นักเรียนเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมภายในงาน โดยในปีนี้มีผู้ว่าการประปานครหลวง “คุณธนศักดิ์ วัฒนฐานะ” ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน นอกจากนี้ยังได้ พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอต “สน ยุกต์ ส่งไพศาล”มาร่วมพูดคุยภายในงานและให้ความรู้เกียวกับการใช้น้ำอย่างถูกวิธี พร้อมแนะนำเทคนิคในการใช้น้ำอย่างประหยัดอย่างมีสไตล์

โดย “สน ยุกต์ ส่งไพศาล”กล่าวว่า น้ำเป็นทรัพยากรธรรมชาติที่มีความสำคัญที่สุดต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ ในวันนี้ประเทศเราหลายพื้นที่ ขาดแคลนน้ำ สนเองก็อยากเป็นหนึ่งตัวแทนกระบอกเสียง อยากให้เราช่วยกันประหยัดน้ำ เพื่อมีใช้ในอนาคต  กิจกรรม Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5 ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนเกิดความรู้ความเข้าใจ นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้น้ำได้อย่างยั่งยืนทั้งภายในโรงเรียน ในครอยครัว และชุมชนต่อไป อยากจะชวนทุกคนให้หันมาช่วยกันประหยัดน้ำครับ

สามารถติดตามความเคลื่นไหวของโครงการ Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5 ภายใต้แนวคิด “ทรัพยากรน้ำมีวันหมด ใช้ทุกหยดอย่างรู้คุณค่า”ได้ที่แฟนเพจ www.facebook/waterrangre

Credit: www.facebook/waterrangre
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : สน ยุกต์, waterranger, การประปานครหลวง, ประหยัดน้ำ, รณรงค์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,659 ครั้ง
โพสท์โดย: WalktoWin , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“สน ยุกต์” นำทีมร่วมกิจกรรมประหยัดน้ำ "Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5"
18 VOTES (4.5/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์