หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เจจินตัย-เต้ นันทศัย-กำปั้น บาซู” แท็กทีมโชว์ซิกแพ็ค @ รายการ คลับมันตรา (19-6-59)

โพสท์โดย l2oom

“เจจินตัย-เต้ นันทศัย-กำปั้น บาซู” นาที 22.18

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 5 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน นำเรื่องราวดีๆมีสาระมาฝากเป็นประจำเช่นเคย เริ่มต้นด้วยสาว ขวัญ ที่ขอเอาใจสาวผมยาวที่เบื่อกับทรงผมแบบเดิมๆ อยากจะเปลี่ยนลุคมาเป็นผมสั้นแต่ไม่ต้องตัดผม ด้วยอุปกรณ์สำหรับทำผมสั้นมาสาธิตให้ดูแบบละเอียดทุกขั้นตอน ต่อด้วยสาว เต๋า-สโรชา ที่จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพตัวเองให้สวยและดูดีอยู่เสมอ จากนั้นได้เวลาเมนูขนมหวานอย่าง วุ้นกะทิฝอยทอง ที่สามารถทำทานได้เองง่ายๆที่บ้าน ก่อนจะส่งต่อให้สาว หมวย-น้ำหวาน มาบอกต่อวิธีการทำสีน้ำสำหรับเด็กแบบง่ายๆ ที่สำคัญคือปลอดภัยต่อลูกน้อย เพราะไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายอีกด้วย

ปิดท้ายด้วย 3 หนุ่ม จิม-เจจินตัย, เต้-นันทศัย และ กำปั้น บาซู ที่แท็กทีมกันมาสลัดเสื้อผ้าออก เพื่อถ่ายแบบลงโฟโต้บุ๊ค เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวแท้สาวเทียม ซึ่งสาว นาเดีย สืบมาว่ากระแสตอบรับดีมากๆ จึงรีบคว้าตัว 3 หนุ่มมาพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเอง เริ่มตั้งแต่การรับประทานอาหาร, การออกกำลังกาย ไปจนถึงการพักผ่อน ก่อนจะเม้ามอยถึงเรื่องราวสนุกๆจากทั้ง 3 หนุ่ม ที่โดนแซวว่า อยู่วงการมานาน แต่มาฮอตตอนอายุมาก

Credit: FB:Club Mantra
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,688 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เจจินตัย-เต้ นันทศัย-กำปั้น บาซู” แท็กทีมโชว์ซิกแพ็ค @ รายการ คลับมันตรา (19-6-59)
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: Tabebuia, zen juff juff
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

ปู ไปรยา @ HER WORLD vol.12 no.138 August 2015 มิว-นิษฐา @ IN vol.11 no.258 December 2015 Bangkok Desire no.56 November-December 2016 เจมส์ มาร์ @ ขวัญเรือน vol.47 no.1046 June 2015ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom