หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มะลิควงแม่โบว์โชว์พลังวิ่งมาราธอนสุดสตรอง!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 สำหรับ “ไบกอน แชริตี้ ไนท์ รัน 2016” การวิ่งการกุศล ที่จุดหมาย ไม่หยุด! ที่แค่เส้นชัย โดยในปีนี้ คุณพงษ์สิทธิ์ เตชะทยานนท์ ตำแหน่ง ผู้จัดการประจำประเทศไทย ทางบริษัท เอส ซี ยอห์นสัน แอนด์ ซัน จำกัด  และ นพ.อำนวย กาจีนะ อธิบดี กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข  ให้เกียรติร่วมเปิดงาน โดยมี “ครอบครัวมอส ปฏิภาณ / โบว์ แวนด้า น้องมะลิ / นาวิน ต้าร์ / ทอย ปฐมพงศ์” และผู้หญิงไอดอล แห่งการดูแลตัวเอง “กาละแมร์ พัชรศรี” พร้อมด้วย ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “แสตมป์ อภิวัชร์” มาร่วมกิจกรรม และสร้างความสุขสนุกสนานให้เหล่านักวิ่ง  โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรวิ่งการกุศลของงาน  ไบกอน แชริตี้ ไนท์ รัน 2016 จัดทำโครงการกำจัดลูกน้ำยุงลายตามแหล่งชุมชนที่มีความเสี่ยงต่อโรคไข้เลือดออก เพื่อทำลาย และลดการเพาะพันธุ์ยุง อันเป็นพาหะนำโรคไข้เลือดออก ให้แก่ประชาชนทั้งสิ้น 10,000 ครัวเรือน เพราะมุ่งหวังที่จะปกป้องคนไทยให้ห่างไกลจากโรคไข้เลือดออกทั่วทุกภูมิภาค   

ภายในงานยังมีการแจกผลิตภัณฑ์ไบกอนที่บรรจุอยู่ในกระเป๋าลายกราฟฟิกลาย limited edition ที่ออกแบบโดยนักวาดชื่อดัง“ซันเต๋อ”อีกด้วยซึ่งบรรยากาศในการวิ่งครั้งนี้เรียกว่าทุกคนเตรียมความพร้อมมา เป็นอย่างดี หัวขบวนนำทีม โดยศิลปินดารานักร้องหนุ่มฮอตตลอดกาล   นาวิน ต้าร์ / ครอบครัวมอส ปฏิภาณ พร้อมด้วย โบว์ แวนด้า น้องมะลิ  / ทอย ปฐมพงศ์ และ กาละแมร์ พัชรศรี” ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนต่างได้รับเหรียญที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัยก่อนปิดท้ายความสุขของการได้วิ่งอิ่มบุญแบบ สุดสตรอง ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพ “แสตมป์ อภิวัชร์” ที่งานนี้ขนเพลงดังเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆ แบบเต็มอิ่มจุใจท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาแบบไม่มีหยุด ชนิดได้ใจชนิดได้ใจผู้ฟัง และนักวิ่ง ที่มาร่วมงาน “ไบกอน แชริตี้ ไนท์ รัน 2016”  ณ สวนลุมพินี เมื่อวันก่อน

 

Credit: fanpage bygonthailand
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : มะลิ พาขวัญ, โบว์ มะลิ, วิ่งมาราธอน, ไข้เลือดออก, ไบกอน แชริตี้ ไนท์ รัน 2016
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,020 ครั้ง
โพสท์โดย: WalktoWin , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มะลิควงแม่โบว์โชว์พลังวิ่งมาราธอนสุดสตรอง!!
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์