หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

2 หนุ่มหล่อ โบ๊ท-บิ๊กเอ็ม ร่วมทีมแนะนำเคล็ดลับประหยัดน้ำ

โพสท์โดย

จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมส่งเสริมการประหยัดน้ำในสถาบันการศึกษาของการประปานครหลวง "Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5" เพื่อให้ความรู้ปลูกจิตสำนึกการอนุรักษ์และใช่ทรัพยากรน้ำอย่างรู้คุณค่าแก่เยาวชนรวม 15 โรงเรียนในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ ซึ่งในปีนี้มีโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรม 15 โรงเรียน เช่น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนสตรีวิทยา โรงเรียนเซนคาเบรียล โรงเรียนวัดนวลนรดิศ เป็นต้น พร้อมเฟ้นหาโรงเรียนที่จัดทำแผนรณรงค์กระหยัดน้ำลดค่าน้ำได้จริง ชิงโลและเงินรางวัล 10000 – 50000 รวมมูลค่า 280000 กว่าบาท
โดยล่าสุดหนุ่มหล่อมากความสามารถ “โบ๊ท เดอะเยอร์ส” และ “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม”สวมบทเป็นวิทยากรจำบุกไปให้ความรู้กับน้องที่โรงเรียนในสถาบันการศึกษาของการประปานครหลวงส่วนไฮไลท์ของกิจกรรมการประหยัดน้ำในวันนี้อยู่ที่ หนุ่ม “โบ๊ท เดอะเยอร์ส” และ “บิ๊กเอ็ม” งัดกลกลยุทธ์แนะแนวเทคนิคสุดเด็ดที่เป็นประโยชน์ต่อการประหยัดน้ำ ทั้งการแปลงฟัน โดยไม่เปิดน้ำทิ้งไว้ เทคนิคการซ่องท่อประปารั่วซึมมาแนะนำน้องๆ พร้อมทั้งไม่ลืมที่จะปลูกฝังสร้างจิตสำนึกให้น้องๆ รู้จักใช้น้ำอย่างมีรู้คุณค่า เพื่อนำไปใช้พัฒนาตนเอง ชุมชน และสังคมควบคู่กันไปด้วย
สามารถติดตามความเคลื่นไหวของโครงการ Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5 ภายใต้แนวคิด “ทรัพยากรน้ำมีวันหมด ใช้ทุกหยดอย่างรู้คุณค่า” ได้ที่แฟนเพจ ‪http://www.facebook/waterranger

Credit: ‪http://www.facebook/waterranger
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : water ranger, การประปานครหลวง
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,661 ครั้ง
โพสท์โดย: WalktoWin , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
2 หนุ่มหล่อ โบ๊ท-บิ๊กเอ็ม ร่วมทีมแนะนำเคล็ดลับประหยัดน้ำ
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์