หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์” คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เป็น ตัวแทน สาวไทยประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

“น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์” คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เป็น ตัวแทน สาวไทยประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016

ในค่ำคืนแห่งการเฟ้นหาสาวงามของเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ได้ปิดฉากลงอย่างงดงาม เมื่อ นางสาวชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือ น้องน้ำตาล ผู้เข้าประกวดหมายเลข 14 อายุ 21 ปี จากจังหวัด สมุทรปราการ คว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศ เป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ไปร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2016 ในต้นปีหน้า

 

            การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 รอบตัดสิน เริ่มขึ้นในค่ำวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2559   ณ  รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี “เหม - ภูมิภาฑิต นิตยารส” และ "อลิซาเบธ แชดเลอร์"    รับหน้าที่พิธีกร

 

            จากสาวงามทั่วประเทศซึ่งถูกคัดเลือกเพียง 40 คนเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม จากนั้นสาวงามทั้ง  40 คนได้ทำ กิจกรรมกองประกวดฯร่วมกันมากมาย อาทิ การฝึกอบรมทักษะการแต่งหน้า-ทำผม การเข้าคลาสเรียนต่างๆ อาทิ Acting Class , การเดิน , การพัฒนาบุคลิกภาพ ,การเข้าสังคม, อบรมความรู้ด้านกฏหมายเกี่ยวกับสิทธิสตรี  “การใช้ชีวิตกับโซเชียลมีเดีย” , “กินให้สวย ปลอดภัย และยั่งยืน”  เรียนรำไทย ฝึกว่ายน้ำ อบรม “การเปลี่ยน ทัศนคติเพื่อความสำเร็จ” คลาสสมาธิ  “งามจากภายใน” ฯลฯ ซึ่งการฝึกอบรมทักษะด้านต่างๆที่กองประกวดฯ จัดให้เป็นไปเพื่อให้สาวงามทุกคน มีความพร้อมทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ได้ทักษะ - ความรู้ที่สามารถนำ ไปใช้ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ เหล่าสาวงามยังได้เดินทางไปลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลาสหทัย สมาคม พระบรมมหาราชวัง และทัศนศึกษาพระบรมมหาราชวัง สักการะพระพุทธมหามณีรัตน- ปฏิมากร (พระแก้วมรกต) และศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยในวันนั้น (6 กรกฎาคม) สาวงามทั้ง 40 คนได้สวมชุดไทยประยุกต์ นุ่งผ้าปาเต๊ะของชาวพังงา เป็นที่ชื่นชมจากผู้ที่ได้พบและเหล่า นักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างยิ่ง

 

ในวันที่ 13 - 20 กรกฎาคม สาวงามทั้ง 40 คนได้เดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดพังงา เพื่อถ่าย วีทีอาร์ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายของจังหวัดพังงา และสิ่งที่ทำให้ทั้ง 40 สาวงาม ประทับใจอย่างที่สุด คือน้ำใจไมตรีและการต้อนรับของชาวจังหวัดพังงา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาที่ได้หลอมรวมความร่วมมือจากส่วนราชการจังหวัดพังงา ภาคธุรกิจ และ ประชาชน มาให้ต้อนรับเหล่าสาวงามอย่างอบอุ่นในทุกที่ที่เดินทางไป อย่างไรก็ตามการที่สาวงาม ทั้ง 40  คน ได้ใช้เวลาและทำกิจกรรมร่วมกันกว่า 2 สัปดาห์  ทำให้เหล่าสาวงามสนิทสนมกันอย่างรวดเร็วและเกิดเป็น ความรัก ความผูกพัน - ช่วยเหลือเอื้ออาทรต่อกัน

 

            สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 รอบตัดสิน เริ่มด้วยการเปิดตัวสาวงามทั้ง 40 คนใน ชุดว่ายน้ำ จาก BSC  Swimwear พร้อมแนะนำตัว จากนั้นเข้าสู่ความระทึกใจด้วยการประกาศผู้เข้ารอบ 15  คน ได้แก่ หมายเลข 7 นางสาวชลกาญจน์  พวงน้อย , หมายเลข 23 นางสาวภีรดา  ศรชัย , หมายเลข 3 นางสาวลพัฎร์ฐิดา  คงกระพันธ์  , หมายเลข 12 นางสาวศรุดา ธีระรัตนนุกูลชัย , หมายเลข 18 นางสาวอัจฉรี บัวเขียว , หมายเลข 2 นางสาวสุภารัตน์ ขุนรักษ์ , หมายเลข 8 สุชานี นีลเซ่น , หมายเลข 15 นางสาวจิดาภา  วัชรสินาพร , หมายเลข 25 นางสาวภูริชญา  เจนจบจริง , หมายเลข 35 นางสาวธนวรรณ  ศรีสกุลดิศ , หมายเลข 14 นางสาวชลิตา  ส่วนเสน่ห์  , หมายเลข 30 นางสาวศรณ์ศรฏฐ์  วิทยาเรืองสุข , หมายเลข 21 นางสาวชลลดา  ปานสีนุ่น  , หมายเลข 36 นางสาวณัฐนรี  บุญศิริ  , หมายเลข 4 นางสาวสุพัตรา เกียรติจรุงพันธ์ 

 

และตำแหน่งพิเศษ  People’s Choice  สาวงามที่ได้รับการโหวตสูงสุดผ่าน SMS  และเข้ารอบเป็นคนที่ 16 คือหมายเลข 40 นางสาวกุสุมา ชาวดอน จากนั้นทั้ง 16 คนได้ก็อวดโฉมอีกครั้งในชุดที่ตัดเย็บ ด้วยผ้าปาเต๊ะซึ่งออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อ NICH ประกอบการแสดงพิเศษจาก วง Hers

 

จากนั้นได้พิธีกรประกาศชื่อผู้เข้ารอบ 10  คน ต่อด้วยการแสดงพิเศษ เพลง “หนึ่งในร้อย” โดย

กิต-กิตตินันท์ ชินสำราญ และ เวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์  และ 10  สาวงามรอบนี้ปรากฏตัวในชุดราตรีที่ ออกแบบและตัดเย็บโดยASAVA by Jim Thomson  ต่อด้วยการแสดงพิเศษจาก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในเพลง “สักวันคงได้เจอ” และ “คนไม่พิเศษ”  ก่อนเข้าสู่การประกาศผลตำแหน่งพิเศษ คือ  ตำแหน่ง “ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน” ซึ่งได้แก่ นางสาวอัจฉรี บัวเขียว หมายเลข 18 ซึ่งได้รับเงินรางวัลเงินสด 100,000 บาท  พร้อมสายสะพาย สนับสนุนโดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ   

 

            เข้าสู่ความระทึกใจอีกครั้งเมื่อพิธีกรประกาศผลสาวงามเข้ารอบ 5  คนสุดท้ายได้แก่ หมายเลข 18 นางสาวอัจฉรี บัวเขียว , หมายเลข 36 นางสาวณัฐนรี  บุญศิริ  , หมายเลข 14 นางสาวชลิตา  ส่วนเสน่ห์ , หมายเลข 30 นางสาวศรณ์ศรฏฐ์  วิทยาเรืองสุข ,  หมายเลข 3 นางสาวลพัฎร์ฐิดา  คงกระพันธ์ โดยสาวงามทั้ง 5 จะต้องตอบคำถามของคณะกรรมการ  ก่อนที่ อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 จะปรากฏตัวบนเวทีเพื่ออำลาตำแหน่ง

 

            จากนั้นเป็นการประกาศผลการตัดสินเริ่มจาก รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2 ตำแหน่ง(รองอันดับ 3) ได้แก่ นางสาวณัฐนรี  บุญศิริ หมายเลข 36 , นางสาวศรณ์ศรฏฐ์  วิทยาเรืองสุข หมายเลข 30 ซึ่งได้รับรางวัลเงินสดคนละ 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) มงกุฎ พร้อมสายสะพาย และผลิตภัณฑ์จาก ผู้สนับสนุน จากนั้นพิธีกรได้ประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ได้แก่ นางสาวอัจฉรี บัวเขียว หมายเลข 18 , นางสาวชลิตา  ส่วนเสน่ห์ หมายเลข 14 , นางสาวลพัฎร์ฐิดา  คงกระพันธ์  หมายเลข 3 และให้ผู้เข้ารอบทั้ง 3  คนได้กล่าวแสดงทัศนะ (Speech) ในหัวข้อ “ในสังคมปัจจุบันที่สื่อโซเชียลมีเดียมี บทบาทในชีวิตประจำวัน คุณจะใช้โซเชียลมีเดียอย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด” คนละ 30 วินาที และเดิน Final Walk เพื่อให้กรรมการได้พิจารณาอีกครั้ง

 

            เข้าสู่วินาทีแห่งความทรงจำ นั่นคือการประกาศผู้ได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016  ได้แก่

นางสาวชลิตา  ส่วนเสน่ห์ หมายเลข 14โดยได้รับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท  มงกุฎเพชร ชุดเครื่องประดับ จาก Beauty Gems  สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ รถยนต์นิสสัน เทียน่า ตั๋วเครื่องบินโดยสายการบินไทยแอร์เอเชียมูลค่า 100,000 บาท และของรางวัลและผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุน มากมาย พร้อมเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่จะจัดขึ้นในต้นปีหน้า 

 

สำหรับ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อันดับที่ 1 ได้แก่ นางสาวอัจฉรี บัวเขียว หมายเลข 18 ซึ่งได้รับรางวัลเงินสด 500,000 บาท (ห้าแสนบาท)  มงกุฎ สายสะพาย พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน  รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อันดับที่ 2 นางสาวลพัฎร์ฐิดา  คงกระพันธ์  หมายเลข 3 ซึ่งได้รับรางวัลเงินสด 200,000 บาท (สองแสนบาท)   มงกุฎ สายสะพาย พร้อมของรางวัล จากผู้สนับสนุนอีก มากมาย

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 27,406 ครั้ง
โพสท์โดย: dekchaiwat , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์” คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เป็น ตัวแทน สาวไทยประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016
68 VOTES (4.5/5 จาก 15 คน)
 
Voted By: ป้าสั่งมา, มยุริญ ผดผื่นคัน, Dexter Suttipong
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook