หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนังเกย์สุดอบอุ่นจากฮ่องกง Front Cover รู้ไว้นะ..ว่ารักนาย

โพสท์โดย l2oom

Front Cover เป็นผลงานกำกับของ เรย์ เหยิง คนทำหนังชาวฮ่องกงที่โด่งดังมาจากหนังเรื่อง Cut Sleeve Boys (2006) เขาเป็นนักทำหนังที่สนใจประเด็นเกย์และการปะทะกันระหว่างวัฒนธรรมที่แตกต่าง นอกเหนือจากการทำหนัง (ทั้งขนาดยาวและสั้น) เหยิงยังเป็นประธานเทศกาลภาพยนตร์เกย์และเลสเบี้ยนฮ่องกง ซึ่งจัดมาต่อเนื่องมา 10 ปีแล้ว

หนังเล่าเรื่อง ไรอัน (เจค เช) สไตลิสต์ ผู้เป๊ะในทุกเรื่อง วันหนึ่ง ไรอันได้รับคำสั่งจากเจ้านายให้ไปเป็นสไตลิสต์ให้แก่ หนิง (เจมส์ เฉิน) นักแสดงชายชื่อดังจากปักกิ่งที่เดินทางมาถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารในนิวยอร์ก เพียงแค่เริ่มงานกันวันแรก หนิงก็ออกฤทธิ์ด้วยการปฏิเสธเสื้อผ้าที่ไรอันออกแบบมา เพราะว่า "มันดูฝรั่งมากไปหน่อย" หนิงอยากได้อะไรที่ "จีนๆ" เพื่อให้ชาวตะวันตกยอมรับตัวตนของเขา

เมื่อหนิงแรงมา ไรอันก็แรงใส่ ชายหนุ่มสองคนที่แตกต่างกันทั้งพื้นฐานการเลี้ยงดู ขัดแย้งกันทางทัศนคติ แต่ต้องมาทำงานร่วมกัน มันจึงกลายเป็นสงครามย่อมๆ แต่ยิ่งได้ใช้เวลาด้วยกัน ทั้งสองคนต่างก็พบว่า พวกเขามีอะไรที่คล้ายๆ กัน จากความเกลียดหน้า ก็พัฒนาเป็นความชอบพอ และเมื่อความใกล้ชิดมาถึงระยะที่สนิทแนบแน่น ทั้งไรอันและหนิง ต่างก็เปิดเผยปมในใจ เรื่องครอบครัว ก่อนจะช่วยกัน "ก้าวผ่าน" มันไปด้วยกัน

เพราะรักที่สวยงามไม่ได้ถูกจำกัดไว้ที่คำว่าหญิงชาย 11 สิงหาคมนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ house Rca – Lido - SFW เอสพลานาด – เมเจอร์รัชโยธิน


Credit: FB:POSH Magazine Thailand
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,399 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนังเกย์สุดอบอุ่นจากฮ่องกง Front Cover รู้ไว้นะ..ว่ารักนาย
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: norriscarre, k evin, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

นิตยสาร 'ดิฉัน' ฉบับฉลองครบรอบ 37 ปี Li Yi Feng @ VOGUE China November 2015 ใหม่-ดาวิกา @ LISA vol.16 no.18 September 2015 จ๊ะ จิตตาภา & อายส์ กมลเนตร @ เบี้องหลังถ่ายแบบนิตยสาร ขวัญเรือนดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom