หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อีโล้นซ่าส์ "เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์" นางเอกผู้ฉีกวงการหนังไทยในอดีต ผ่าน 38 ปี ตอนนี้เธอเป็นแบบนี้

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์ (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น สิทธิรัตน์ ซื่อสัตย์) เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2503 ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาจากโรงเรียนนักบุญโยนออฟอาร์ต (ภายหลังศึกษาต่อเพิ่มเติมจนจบปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ หลักสูตรพิเศษ รุ่นที่สอง มหาวิทยาลัยรามคำแหง) แล้วเข้าทำงานที่หนังสือพิมพ์สยามิศร์ ก่อนจะออกมาเดินแบบให้ร้านเสริมสวยเพ็ญ ต่อมา พิชัย น้อยรอด หรือ เฮียหลอ ชักนำให้มาแสดงภาพยนตร์เรื่อง ไอ้ติงต๊อง ร่วมกับ สมบัติ เมทะนี, กรุง ศรีวิไล และยอดชาย เมฆสุวรรณ แต่ภายหลังเกิดไอเดียทำภาพยนตร์เรื่อง อีโล้นซ่าส์ ซึ่งต่อถูกเปลี่ยนชื่อเป็น โล้นซ่าส์ ออกฉายเมื่อปี พ.ศ. 2521 โดยเธอรับบทเป็นเด็กสาวซึ่งถูกกล้อนผมและยอมขายตัวเพื่อผู้มีพระคุณ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกฉายก่อนเรื่องไอ้ติงต๊องและสร้างชื่อเสียงให้กับตัว เธอเป็นอย่างมาก เธอมีผลงานทางภาพยนตร์ต่อมาบ้างแต่ไม่มากนัก หนึ่งในนั้นคือ จิ๊กกี๋ก็มีหัวใจ ร่วมกับนางเอกชื่อเหมือนกัน คือ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์

ภายหลังจึงได้เข้าสู่วงการละคร และออกจากวงการบันเทิงไปมีครอบครัว มีลูกสาวสองคน ล่าสุดทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจให้กับ เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ แห่งสหมงคลฟิล์ม แต่ก็ยังเป็นนักแสดงรับเชิญอยู่บ้าง เช่น ภาพยนตร์เรื่อง จันดารา เมื่อปี พ.ศ. 2555 ส่วนละครในตอนนี้...

แชร์บน Facebook แชร์
 ละคร คุณย่าดอทคอม 2017 รุ่นอมตะ เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์-สุพรรษา เนื่องภิรมย์
ละคร คุณย่าดอทคอม 2017 รุ่นอมตะ เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์-สุพรรษา เนื่องภิรมย์
มีผู้เข้าชมแล้ว 73,794 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อีโล้นซ่าส์ "เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์" นางเอกผู้ฉีกวงการหนังไทยในอดีต ผ่าน 38 ปี ตอนนี้เธอเป็นแบบนี้
115 VOTES (4.4/5 จาก 26 คน)
 
Voted By: newwin, Flameburn, Thorsten, namwanpan, Tabebuia, zerotype, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการกีฬาไทยและอดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก มีความเป็นแฟนคลับ ซูเปอร์บอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์" นักเทนนิสชายชาวเอเชียที่มีอับดับสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ สุดยอดนักเทนนิสมือวางอันดับหนึ่งของไทย นี่แหละตัวตนที่แท้จริงของผู้หญิงชื่อ "พลอย เฌอมาลย์" จาก บันทึกของตุ๊ดดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม