หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“แอมป์-พีรวัศ” ชี้ความสุขหาได้โดยไม่ต้องรวยในละครน้ำดีเรื่อง “เทพธิดาป่าคอนกรีต”

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

เป็นนักแสดงระดับมืออาชีพ พระเอกแถวหน้า แอมป์  ที่ปลายเดือนสิงหาคมนี้ จะได้เห็นฝีมือกันอีกครั้งในละครเทพธิดาป่าคอนกรีต  ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เจย์-ศุภกาญจน์ และ เจฟฟ์-พรภูมิ ปลอดภัย" สองทายาทหนุ่มของอดีตนักแสดงสาว “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” จากค่าย ๕๙ ออนแอร์

                งานนี้หนุ่มแอมป์เผยให้ฟังว่า “ต้องรับบท “พฤกษ์” เป็นนักธุรกิจ   เป็นธุรกิจของที่บ้าน  โดยเนื้อเรื่องโดยรวมเป็นเรื่องของคนในสองสังคมมาเจอกัน อย่างสังคมพระเอกก็เป็นแบการทำงานการใช้ชีวิต กับอีกสังคมหนึ่งแบบฐานะต่างกัน แต่ว่าการที่เค้าร่ำรวยมีความสุข กับร่ำรวยเงินทองก็มีข้อคิดให้เราได้เห็น  นางเอกก็ทำงานไซด์งาน ให้บริษัทเราก็ได้รู้จักกัน เรื่องนี้ไม่เป็นคอมเมอดี้วะทีเดียว มีดราม่าเข้ามาเสริมด้วย  แต่ตัวพฤกษ์ก็มีมุมตลก จะมีอารมณ์ดียิ้มแย้ม จากเรื่องราวในละครเรื่องนี้ทำให้เรารู้อย่างหนึ่งด้วยว่าจริงๆแล้วคนเราไม่ต้องรวยมาก แต่เค้ามีความสุขในแบบของเค้า ในแบบของแต่ละคน  อยากนำเสนอว่าจริงๆความสุขก็หาได้โดยที่ไม่ต้องรวยก็ได้  แต่เค้าก็มีความสุขในแบบของเค้า  ชอบบทบาทของเรื่องนี้มาก เพราะปกติไม่ค่อยได้เล่นแบบนี้  ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครดีๆ ของฝากละครเรื่อง “เทพธิดาป่าคอนกรีต” ด้วยครับเพราะทุกคนอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด  ติดตามชมละครเรื่อง “เทพธิดาป่าคอนกรีต” ได้วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา18.35น. / วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20น. ทางช่อง 7 รับรองสนุกครบรส!!!

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เทพธิดาป่าคอนกรีต, ละครช่อง 7, ช่อง 7, 59 ออนแอร์, 59 on air
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,099 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“แอมป์-พีรวัศ” ชี้ความสุขหาได้โดยไม่ต้องรวยในละครน้ำดีเรื่อง “เทพธิดาป่าคอนกรีต”
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: Tabebuia, เหอๆๆๆ
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

ออย ธนา โดนลูกหลง บี มาติกา ร่วงลงไปกองที่พื้น !! สมพงษ์ (Hormones วัยว้าวุ่น) แทค ภรัณยู ถูกลงโทษแต่งหญิงใน Van Game หล่อ หรู ขี้เล่น! นิชคุณ 2PM บนปก สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 777ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต