หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

PEA “องค์กรต้นแบบด้านบริหารจัดการแรงงานสัมพันธ์ของประเทศไทย ปี 59

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

วันนี้ (วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2559 เวลา 14.30 น ) นางสาวพรรณี ศรียุทธศักดิ์ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน มอบรางวัล“องค์กรต้นแบบด้านบริหารจัดการแรงงานสัมพันธ์ของประเทศไทย” ด้านพลังงาน ให้กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยมีนายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นผู้แทนฝ่ายนายจ้าง และมีนายสุดเจริญ สมชม ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ผู้แทนฝ่ายลูกจ้าง ขึ้นรับรางวัลพร้อมกัน และมีพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้าร่วมการฟังเสวนาไตรภาคี ในหัวข้อ “เรามาถึงจุดนี้ เพราะเราเป็นหุ้นส่วนกัน” ณ ห้องวีนัส โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร

👩‍👩‍👦‍👦 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEAรับรางวัลจากการเข้าร่วมประกวดโครงการองค์กรต้นแบบด้านบริหารจัดการแรงงานสัมพันธ์ของประเทศไทย (Thailand’s Model Organization on Labour Relations Management Award) ประเภทด้านพลังงานซึ่งต้องผ่านหลักเกณฑ์การประกวด 6 หมวด ในเรื่อง นโยบายแผนงานและกิจกรรมด้านแรงงานสัมพันธ์ โครงสร้างบริหารแรงงานสัมพันธ์ การมีส่วนร่วมขององค์กรลูกจ้างในการปรึกษาหารือร่วม การปรึกษาหารือร่วมแบบทวิภาคี / ไตรภาคี ความรับผิดชอบทางสังคม และความต่อเนื่องผลสัมฤทธิ์จากการปรับปรุงสภาพการจ้าง

🎉ในการดำเนินงานที่ผ่านมา PEA ตระหนักดีว่าบุคลากรในหน่วยงานเป็นสิ่งที่มีค่าและเป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่งที่ จะขับเคลื่อนให้เป็นองค์กร ที่มีสมรรถนะสูงตาม นโยบายการบริหารและพัฒนา PEA มุ่งเป็นองค์กรทันสมัย ยึดหลักธรรมาภิบาล มีขีดสมรรถสูง สร้างความสุขให้แก่พนักงานและลูกจ้างอย่างยั่งยืน โดยมีเกณฑ์ตามมาตรฐานสากลที่องค์กรยึดถือปฏิบัติ คือ การมีส่วนร่วม เปิดโอกาสให้ผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้าง มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมในการตัดสินใจและแก้ปัญหาในกิจกรรมที่เป็นการช่วยเหลือและคุ้มครองผลประโยชน์ของสมาชิกผ่านช่องทางที่เป็นธรรม การสร้างความสัมพันธ์ที่ดี สร้างความคุ้นเคยความไว้เนื้อเชื่อใจกันมีการยอมรับเหตุผลซึ่งกันและกัน เคารพในสิทธิและบทบาทหน้าที่ของอีกฝ่ายหนึ่ง สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและส่งเสริมบรรยากาศที่ทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข การสื่อสารภายในองค์กร

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 885 ครั้ง
โพสท์โดย: tgmm , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
PEA “องค์กรต้นแบบด้านบริหารจัดการแรงงานสัมพันธ์ของประเทศไทย ปี 59
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook