หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สวย แซ่บ ไม่ได้ แ_ด แต่บ้า กานดา อาร์สยาม

โพสท์โดย

คอลัมน์นี่ ส่วตัวล้วนๆ นะครับ ผู้ชายหวานๆพูดถึงนักร้องสาว กานดา อาร์สยาม **เพื่อนสาว** ที่หลายคนรู้จัดในนาม นางร้ายป้ายแดง MV ที่เปิดตัวได้แซ่บโดนใจแม่มาก 55+ กระแสดี 10 ล้านวิวในเวลาสั้นๆ เจ๋งไหมล่ะ 

ด้วยจากที่รู้จักกันมาน่ะ นางเป็นนักล่าฟันคนนึง เป็นชะนี ที่ลิปซิงค์เป็นกระเทยแปลงเพศได้เหมือนมากๆ 55+ นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นชะนี จะคิดว่าตุ๊ดน้อย แต่ก็แอบภูมิใจกับกับนางน่ะ นางได้เป็นนักร้องสมใจ แล้ววันนี้นางได้แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็นแล้ว ทั้งรางวัล และทุกครั้งที่ออกโชว์ตัวก็เป็นที่ประทับใจคนดูมากๆ

จริงๆนางไม่ได้แรงน่ะ นางตรง แบบตรงเกิ้น!! ไม่เหมือนหลายคน ที่พอได้เป็นดารา มีชื่อเสียง คือแบบลืมตัวอ่ะ บางทีรู้จักกัน กิน เที่ยวด้วยกันน่ะ แต่พอได้เป็นดารา (ไม่ได้ดังเท่าไหร่) คิดว่าตัวเองเป็นนางฟ้า เจอกันไม่รู้จักกันเฉย....... สรุปแปปเดียวดับ 55+... **ใครอะหรอ ไม่บอก 55+** วันนี้พูดถึงกานดา เพราะนางไม่เคยลืมตัวเอง ใครๆที่ตาม IG หรือ Facebook นางคงได้เห็นพอสมควร นางเป็นคนรักครอบครัวคนหนึ่งเลยล่ะ ไม่แปลกที่ชีวิตจะได้ดีแบบนี้

ว่าด้วยความแรง น่ะ มีคนบอก พี่กานดา แรง แ_ด บลาๆๆ 5555+ **ในความคิดน่ะ** อีบ้านี่น่ะแรง มั่วล่ะ คนแรง คนแ_ดจริงน่ะ จับทูพีช มาใส่เต้นแล้วเถอะ แบบนี้น่ะเบามากถ้าเทียบกับ ซุปตาร์อื่นๆ เวลาคุยกับกานดาจะบอกอยุ่เรื่อยๆนะ **แบบนี้** 

ผู้ชายหวานๆ: มุงๆๆ

กานดา: ว่าไง 

ผู้ชายหวานๆ: ดู MV ตัวใหม่แล้วน่ะเก๋ดี 

กานดา: ขอบใจจ้า 

ผู้ชายหวานๆ: แต่ขัดใจตูอ่ะ

กานดา: ทำไมหรอ??

ผู้ชายหวานๆ: นมมุงเล็กไปป่ะ โกยอีกไม่ได้หรา เอาตูมๆอ่ะ แล้วใส่กางเกงขายาวเพื่อ? เดี๋ยวนี้มันต้องเสมอจิ๋มป่ะว่ะ??

กานดา: อีบ้า แค่นี้พอ

ผู้ชายหวานๆ: งั้นเอางี้ ใส่ทูพีชเลย เหมือนนักร้องฝรั่งอะ แต่ร้องลูกทุ่งเก๋ดีน่ะ แจ่มๆ

กานดา: อี_่า ตรูขายเสียงค่ะ ไม่ได้ขายเซ็ก...**

ผู้ชายหวานๆ: กราบค่ะ 

 

เออ ก็จริงของนางน่ะ สงสัยทูพีชนี่ตูอยากจะใส่เอง 55+

กานดาอะเป็นแค่ คนจริงจัง เป็นคนตรง โดยทั่วไปคนที่มีบุกคลิกแแบนี้จะดูแรง ดูร้ายอยู่แล้ว ยิ่งมาบวกกับสีปากแดงๆ ปากอิ่มๆ ของนางเข้าไปอีก ยิ่งทำให้ดูแรง แต่ตัวจริงงั้นหรอ บ้า บอ กระเทยแปลงเพศ อย่างที่บอกแหละ จริงใจและน่าคบมากๆ 

**เป็นกำลังใจให้เสมอ** 

 

ขอบคุณรูปสวยๆจาก: กานดา อาร์สยาม 

Credit: กานดา อาร์สยาม
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ผู้ชายหวานๆ
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,190 ครั้ง
โพสท์โดย: ผู้ชายหวานๆ , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สวย แซ่บ ไม่ได้ แ_ด แต่บ้า กานดา อาร์สยาม
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Betatia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook