หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มิสแกรนด์พิจิตร 2016 "ดาวรุ่ง โตเที่ยง"

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย kasotae

เธอคือ " มิสแกรนด์พิจิตร 2016 "

นางสาวดาวรุ่ง โตเที่ยง นักศึกษาสาว มหาลัยนเรศวร ( จ. พิษณุโลก).. ด้วยรูปร่างสูงกว่า 178 ซม. ผิวขาวเนียน รูปร่างสมส่วน อีกทั้งยังมีไหวพริบสติปัญญาที่ดีจึงเป็นสาวสมัยใหม่ที่น่าสนใจและต้องจับตามองในเส้นทางบันเทิง..

ดาวรุ่ง คือนางงามที่ถูกยกย่องว่า มีความรับผิดชอบและมีสปิริตในการทำงานอย่างดีเยี่ยม

ดาวรุ่ง ได้รับการคัดเลือกให้ไปประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 เพียง 3 วันล่วงหน้าก่อนวันประกวดจริง ด้วยเหตุผลจากผู้ถูกคัดเลือกคนเดิมมีเหตุจำเป็นไม่สามารถร่วมประกวดงานระดับประเทศได้ ซึ่งขณะนั้น ดาวรุ่ง พึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 จากเวที ธิดาพ่อปู่ เมืองพิจิตร..  เธอจึงกลายเป็นนางงามเพียงคนเดียวของเวทีประกวดที่มีเรื่องราว ดราม่า มากมาย  แต่เธอ ก็แสดงศักย์ภาพของหญิงสาวยุคใหม่ ในฐานะ มิสแกรนด์พิจิตร 2016 ได้อย่างเต็ม  แม้ขณะที่กำลังทำกิจกรรมในการประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 นั้น ดาวรุ่ง ป่วยหนัก เธอไม่สบาย จนแพทย์วินิจฉัยว่า สภาพร่างกายของ ดาวรุ่ง ไม่พร้อม ควรพักผ่อน   แต่ หัวใจการเป็นนักสู้ของดาวรุ่ง และการมองเห็นถึงความสำคัญของคำว่าหน้าที่กับความรับผิดชอบ ทำให้ดาวรุ่งต่อสู้ฟันฟ่าอุปสรรค์และตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อหน้าที่ได้รับมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด

วันนั้น แม้ว่า ดาวรุ่ง จะไม่ได้เป็นผู้ชนะเลิศ แต่ดาวรุ่ง ได้ชนะหัวใจเสียงเชียร์จาก คนพิจิตร  และที่สำคัญชนะหัวใจตนเอง ..  ดาวรุ่งบอกกับตัวเองในเวลานั้นว่า " การเป็นตัวแทนจังหวัดและได้มาประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ถือเป็นหน้าที่อันทรงเกียรติ และภาคภูมิใจ จึงต้องทำให้ดีที่สุดสมกับ เกียรติที่ได้รับนี้และจากประสบการณ์ของการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ทำให้ ดาวรุ่ง มีชีวิตที่แกร่งยิ่งขึ้น นี่คือความสำเร็จของรุ่ง ที่มาพร้อมกับเกียรติยศจากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ค่ะ "

" นับแต่นี้ ทุกพื้นที่จะมีแต่แกรนด์ "

* ใครจะเป็นผู้ครองมงกุฎและสายสะพายของมิสแกรนด์พิจิตร 2017 และเป็นตัวแทนจังหวัดในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ที่จะเกิดขึ้น... ติดตามข่าวสารได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค มิสแกรนด์พิจิตร *

ติดต่อสอบถาม ผู้จัดการกองประกวด
คุณธนกฤต แสนวุฒิธนกุล (ดีเจกฤต) 098-8265165

Credit: https://www.facebook.com/missgrandphichit/ , มิสแกรนด์พิจิตร, ดาวรุ่ง โตเที่ยง, Miss Grand Phichit
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/missgrandphichit/, มิสแกรนด์พิจิตร, ดาวรุ่ง โตเที่ยง, มิสแกรนด์พิจิตร ดาวรุ่ง โตเที่ยง, Miss Grand Phichit
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,723 ครั้ง
โพสท์โดย: kasotae , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มิสแกรนด์พิจิตร 2016 "ดาวรุ่ง โตเที่ยง"
38 VOTES (3.8/5 จาก 10 คน)
 
Voted By: vho
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์

Pic Post อื่นๆ ของ kasotae

ดาราเดินพรมม่วง ไนน์เอนเตอร์เทนส์อวอร์ด 2015 新正如意, 新年发财 (ซิงเจียหยู่อี่ ซิงนี้ฟาไฉ) กอล์ฟ ทยาวัฒน์ เรืองไพศาล พระเอกภาพยนตร์ "เจ้าชายในนิยาย" ดาราหนุ่มหล่อเมืองปลาทู​ดู Pic Post ทั้งหมดของ kasotae