หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

LOVE NEXT DOOR2 หนังไทยที่ได้โอกาสไปฉายที่ประเทศฮ่องกง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

เอ-อังกูร ปลื้มสุดพลัง!!! บินโปรโมท Love Next Door2 ไกลถึงฮ่องกง
หน้าแรกTeeNee บันเทิง ดารา ดาราไทย เอ-อังกูร ปลื้มสุดพลัง!!! บินโปรโมท Love Next Door2 ไกลถึงฮ่องกง

นักแสดงและนายแบบหนุ่ม เอ-อังกูร จีนนุกูล ออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อภาพยนตร์ Love Next Door2 ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์กว่า 40 เรื่องให้ฉายในเทศกาล Hong Kong Lesbian & Gay Film Festival 2016 เทศกาลหนังทางเลือกที่มีความหลากหลายมุ่งเน้นการสนับสนุนความเท่าเทียมกันของมนุษย์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกนำไปฉาย 3 รอบ เมื่อวันที่ 18-19 กันยายน 2559 โดยหนุ่มเอเดินทางไปพร้อมกับนักแสดงนำของเรื่องอย่าง อาร์ม-รัฐพล ผลทับทิม และผู้กำกับฯ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ เพื่อไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ฮ่องกงด้วย ทั้งนี้หนุ่มเอเผยความรู้สึกให้ฟังว่า
"ส่วนตัวคือรู้สึกดีใจเลยครับ ในฐานะนักแสดง ที่ผลงานของเราได้ออกไปไปฉายสู่สายตาชาวตาชาติ และได้รับเกียรติรวมถึงรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเท่าเทียมกันทางเพศ ผ่านผลงานที่เราแสดง ในฐานะนักแสดงคนไทยที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้อีกครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่2 สำหรับเทศกาลที่ฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้ หนังที่เอแสดง ก็เคยได้ไปฉายในงานที่ที่ต่างประเทศมาแล้ว 3 ประเทศ คือ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และที่ฮ่องกง และยินดีอีกครั้งที่หนัง เรื่องlove next door2 ได้รับเลือกมาฉายอีกครั้ง พร้อมหนังไทยอีกหนึ่งเรื่องในปีนี้ ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้โอกาส แฟนๆที่ให้การสนับสนุน หนังนอกกระแสที่ตอนนี้ท่านทำให้หนังเล็กๆ เรื่องนี้มาไกลมาแล้วครับ แล้วเร็วๆ นี้ เอก็จะมีผลงานละครเรื่อง ดาวย้อมแสง ของผู้จัดฯ พี่หนึ่ง เอพริล และ พี่พีช สุพิชญา ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันด้วยเร็วๆ นี้ครับ"

Credit: Teenee.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,804 ครั้ง
โพสท์โดย: tomio , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
LOVE NEXT DOOR2 หนังไทยที่ได้โอกาสไปฉายที่ประเทศฮ่องกง
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: sperm69, zerotype, tomio, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook