หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แกรนด์โอเพนนิ่ง เดอะมอลล์โคราชเฟส 2

โพสท์โดย


วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์งามยามดี ที่ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ได้ทำพิธีเปิดโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ โดยการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งนี้ ลงทุนกว่า 2 พันล้านบาท ภายใต้รูปแบบ “มหานครหฤหรรษ์แห่งอีสาน” หรือ “THE GREATEST KINGDOM OF HAPPINESS IN ISAN” โดย นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงงานในวันนี้ ว่า “เป็นเวลากว่า 17 ปีที่เดอะมอลล์บุกเบิกและเป็นส่วนหนึ่งของชาวจังหวัดนครราชสีมา ในการพัฒนาเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ด้วยธุรกิจห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า เรียกว่าเป็นการเปิดประตูสู่อีสานครั้งแรกเมื่อ 17 ปีก่อน ถึงวันนี้ ประตูอีสานแห่งนี้เปิดกว้างมากขึ้น พร้อมรับการเติบโต ทั้งเศรษฐกิจและสังคมในอนาคต เดอะมอลล์ จึงพัฒนาห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าให้มีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสังคมของชาวโคราช ในขณะเดียวกัน เดอะมอลล์ ยังพัฒนาธุรกิจให้มีศักยภาพในการเปิดรับนักท่องเที่ยวในอนาคตที่เพิ่มขึ้นจากแผนพัฒนาระบบคมนาคม ด้วยการเชิญชวนนักธุรกิจชั้นนำมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ที่มหัศจรรย์ให้ประตูอีสานแห่งนี้ ภายใต้แนวคิด มหานครหฤหรรษ์แห่งอีสาน”
สำหรับงานเฉลิมฉลองปรากฏการณ์ใหม่ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ในครั้งนี้ มีเหล่าดาราชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทยพาเหรดมาร่วมงานมากมาย เริ่มจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่มาวาดลวดลายบรรเลงเปียโน พร้อมขับร้องเพลงประกอบการแสดงโชว์สเก็ตลีลาจากนักสเก็ตทีมชาติชุด A คุณฐิตา ล่ำซำ พร้อมพบกับ กบ สุวนันท์ ที่ควงสามี บรู๊ค ดนุพร และลูกสาวน้องณดา มาร่วมกิจกรรมและสร้างสีสันภายในสวนสนุกเมืองหิมะแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย SNOW & ICE PLANET ลานหิมะแห่งแรกของภาคอีสาน พร้อมด้วยขบวน 3 มาสคอต SNOWY, FLAKIE, ICY พี่น้องจากดินแดนแห่งหิมะ มาสร้างความสุขให้เด็กๆ
จากนั้นพบกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่มาร่วมสร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับชาวโคราชที่ AIS DIGITAL OASIS’S ชั้น1 สำหรับโซน WONDER PLANET สนุกสนานกับกิจกรรมแดนซ์โชว์,ขบวนคอสเพลย์ และร่วมเล่นเกมส์ต่างๆ อีกมากมาย พร้อมพบกับ เก๋ ชลดา เมฆราตรี และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ พร้อมกับลูกๆ ที่มาร่วมสัมผัสความน่ารักของเทดดี้ แบร์ ตุ๊กตาหมีที่ครองใจคนทั่วโลกกับการจำลองเมือง “เทดดี้ แบร์” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และความสุขในบรรยากาศ CARNIVAL โดยงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 - 18 ตุลาคม 2559 ที่ FASHION HALL ชั้น 1 SNOW ZONE และไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การฉลองโฉมใหม่ของเดอะมอลล์ นครราชสีมา ตระการตากับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE MAGIC WONDER OF ISAN” นำเสนอ “ความมหัศจรรย์ป่าดอกไม้เรืองแสง” หรือ AMAZING ELECTRIC ILLUMINATED FLOWER FOREST ที่สวยงามทั่วบริเวณ THE MALL PARC พบกับกองทัพ SUPER STAR นำทีมโดย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาพร้อมโชว์สุดตระการตากระหึ่มเมืองโคราช ในชุด “ราชินีผีเสื้อ” ร่วมกับดารา- นางแบบชื่อดังมากมาย อาทิ เกรซ กาญจน์เกล้า, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน, อ้วน รังสิต, แอม ปฏิญญา, จ๊ะจ๋า พริมรตา, กิก ดนัย, ต๊ะ วริษฐ์, บอล อัศนัย, มาริสา แอนนิต้า, เข็ม ลภัสสรดา, จี๊ด แสงทอง ฯลฯ ที่มาร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของโฉมใหม่ เดอะมอลล์ นครราชสีมา
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมอบความสุขให้ชาวโคราช ตลอดเดือนตุลาคม อาทิ มีท แอนด์ กรี๊ด ศิลปิน-ดาราชื่อดัง พอร์ช ศรัณย์, บูม กิตตน์ก้อง, ตูมตาม ยุทธนา (THE STAR) ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พร้อมสนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจมหาชน หญิงลี ศรีจุมพล ที่จัดเต็มครบวง ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม และ BIG ASS วงดนตรีร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทย ขวัญใจวัยรุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ที่บริเวณ THE MALL PARC พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : โคราช, เดอะมอลล์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,620 ครั้ง
โพสท์โดย: outlook , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แกรนด์โอเพนนิ่ง เดอะมอลล์โคราชเฟส 2
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: Yang TianLiang, ไฉไล
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook