หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชุดที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝันอยากจะใส่มากที่สุด

โพสท์โดย
ชุดแต่งงานนั่นเอง.... ผู้หญิงทุกคนเมื่อถึงวันแต่งงานก็คงต้องการให้ตัวเองดูสวยที่สุด และหนึ่งในความสวยงามก็เกิดจากชุดที่สวมใส่ และชุดแต่งงานแต่ละชุดมีรูปทรงและเหมาะกับรูปร่างต่างกันไป ลองมาดูนะค่ะว่าชุดแต่งงานมีกี่แบบและเหมาะกับคนรูปร่างอย่างไรบ้าง ทรงบอลกาวน์ ( Ball Gown) โครงสร้างของชุดนี้มีลักษณะรัดรูปช่วงเอวให้เล็ก โดยเส้นเอวอาจอยู่ที่เอวจริง หรือตัดเผื่อลงมาอีกนิดก็ได้แต่ถ้าเป็นรูปตัววี จะช่วยให้ลำตัวดูยาวขึ้น ตัวกระโปรงบานพองฟูรอบตัว ชุดประเภทนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวรูปร่างสูง เอวหนา สะโพกใหญ่ เพราะว่าใส่แล้วจะทำให้ดูมีเอวมากขึ้น ทรงปริ๊นเซส (Princess) โครงสร้างของชุดนี้ มาจากพื้นฐานของทรงเอไลน์ ช่วงบนเข้ารูป แล้วค่อยบานผายออก ในส่วนกระโปรงบานแบบสุ่ม ไม่จำเป็นต้องพองฟูแบบบอลกาวน์ อาจจะเน้นให้พองเฉพาะช่วงหลังก็ได้ ชุดนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ผอมสูงจะใส่สวยที่สุด เพราะทรงนี้จะมีช่วงปลายกระโปรงยาวมากเป็นพิเศษ จึงไม่เหมาะกับเจ้าสาวตัวเล็ก... ทรงเอไลน์ ( A-line ) กระโปรงทรงเอไลน์ เป็นกระโปรงที่บานน้อยๆ ไม่มีจีบรูด แล้วค่อยๆบานออกตั้งแต่เอว-สะโพกลงไป ใส่แล้วช่วยพลางส่วนบกพร่องของสะโพกและช่วงขาได้ จึงทำให้ทรงนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวทุกรูปร่าง โดยเฉพาะคุณเจ้าสาวที่ไม่ค่อยสูง ทรงนี้จะช่วยทำให้สวยสง่างามได้ยิ่งขึ้น ทรงเมอร์เมด ( Mermaid ) เป็นทรงที่พัฒนามาจากทรง เอไลน์ คือ ตัวเสื้อเข้ารูปแต่จะมีช่วงบานต่ำกว่า คือเริ่มบานตั้งแต่ปลายนิ้วมือลงไป เป็นชุดที่โชว์ช่วงอก เอว และสะโพก อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีรูปร่างสูงโปร่งมิฉะนั้นช่วงคิดของกระโปรง อาจจะทำให้คุณดูเตี้ยลงไปถนัดตา ทรงสลิปเดรส ( Slip Dress ) เจ้าสาวที่ชอบชุดแนวเรียบและมั่นใจในรูปร่าง ควรลองสวมชุดที่มีโครงสร้างแบบสลิปเดรส แนบเนื้อนี้เหมือนกระโปรงชั้นในเต็มตัว เหมาะสำหรับเจ้าสาวแนวโมเดิร์นที่ไม่ชอบความซับซ้อนของตัวชุดมากนักแต่ต้องมั่น ใจในรูปร่าง ว่าตัวของคุณเองหุ่นดีสมส่วน เพราะชุดนี้เน้นรูปร่างชัดเจนมาก ทรงเอ็มไพร์ ( Empire ) เอ็มไพร์เป็นชุดที่มีทรงลักษณะขอบเอวสูง ซึ่งต่อกระโปรงตั้งแต่ใต้อกลงไป แล้วปล่อยชายบานเล็กน้อยอาจจะเป็นกระโปรงเข้ารูป หรือเอบานก็ได้ ชุดทรงนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวรูปร่างเล็กที่มีหน้าอกน้อย จะทำให้คุณดูสูงโปร่ง แต่ถ้าอกใหญ่ อาจดูล้นเกิน เพราะทรงนี้จะทำให้ดูอวบอิ่มขึ้น ทรงเชท ( Sheath ) ด้วยทรงของชุดที่ตรง และทิ้งตัวลงมาอย่างหลวมๆตั้งแต่ช่วงบน ทำให้ไม่เน้นรูปร่าง แถมยังช่วยปิดบังปัญหาเรื่องต้นขาได้อย่างมิดชิด แบบของชุดเป็นทรงตรง ไม่มีขอบเอว และไม่รัดรูปมากนัก ภาพรวมของชุดแบบนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของผ้า และหุ่นของผู้สวมใส่ เหมาะกับเจ้าสาวสูงเพรียว ร่างเล็กแต่เจ้าสาวที่สะโพกใหญ่ ควรหลีกเลี่ยง เพราะใส่แล้วอาจทำให้คุณดูมีหน้าท้องได้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,832 ครั้ง
โพสท์โดย: ปลาทอง , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชุดที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝันอยากจะใส่มากที่สุด
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook