หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Café On Stage ตอน โก๊ะตี๋ 6 แพร่ง

โพสท์โดย l2oom
เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในระดับต้นๆ ของปี 2552 ที่ผ่านมา สำหรับ โก๊ะตี๋ Caf? On Stage คอนเสิร์ตแบบโก๊ะ โก๊ะ ของตลกตัวเล็กแต่คุณภาพเกินตัว โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย ที่ผลิตโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ต ในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ล่าสุดเจ้าตัว อดใจไม่ไหวขอเปิดคาเฟ่ออนสเตจของตัวเองอีกครั้ง เพื่อล้างอาถรรพ์เลข 2 โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับคอนเสิร์ต & ทอล์คโชว์ครั้งที่ 2 กับ 7 แขกรับเชิญที่คัดมาเป็นพิเศษ นำทีมโดย โน้ต เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์, เอกชัย ศรีวิชัย, มัม ลาโคนิค, แม่แดง-ฉันทนา, แม่เม้าท์-สุดา และ ชิน ชินวุฒ ในคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า “Caf? On Stage ตอน โก๊ะตี๋ 6 แพร่ง” ที่จะจัดขึ้นถึง 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 17 และอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดงานแถลงข่าวโดย 2 พิธีกรฝีปากกล้า ดีเจเชาเชา- ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ออกมากล่าวทักทายสื่อมวลชน ก่อนเปิดตัว “โก๊ะตี๋” เจ้าของงานตัวจริง ที่วันนี้ ขอออกมาไขข้อข้องใจแฟนๆ ที่ไปตั้งข้อความกระทู้ในอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วว่าโก๊ะตี๋ไปก็อปปี้โชว์ของพี่เบิร์ด-ธงชัย แมคอินไตย มาใช้ในคอนเสิร์ตของตัวเองอย่างเช่นซีนเปิดตัวเพลงนางนวล หรือกระทั่งวีทีอาร์แอบถ่ายที่โก๊ะตี๋โดนทีมงานแกล้งทำเซอร์ไพร้ส์ ทั้งการซ้อมร้องซ้อมเต้นว่าแต่ละเรื่องโก๊ะไม่เอะใจบ้างเลยหรือหลังตอบคำถามจนหมดเปลือกแล้ว ก็ถึงเวลาโชว์เพลง กุ๊ก กุ๊ก กู๋ จาก โก๊ะตี๋, มัม,เอกชัย, แม่แดง, แม่เม้าท์ และชิน ก่อนจะถึงคิวสัมภาษณ์รวมทั้ง 6 ศิลปิน พร้อมด้วย “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” หัวเรือใหญ่ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส เกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น ขาดก็แต่ โน้ต, ค่อม, ตั๊ก ฝ่ายตลกทั้งสามคนที่ติดคิวงานมาร่วมแถลงข่าวครั้งนี้ไม่ได้ แต่ก็ยังฝากวีทีอาร์สุดฮามาเรียกเสียงหัวเราะจากคนในงาน โดย โก๊ะตี๋ เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ปีนี้จะมี Caf? On stage ของผมอีกครั้ง บอกตรงๆ ว่าหลังจากจบคอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้วผมคิดถึงเวทีนี้มากๆ เพราะความที่เราต้องทุ่มเวลาซ้อมให้กับคอนเสิร์ตเป็นเดือนๆ ทั้งซ้อมร้อง-เต้น-ทอล์ค พอวันหนึ่งคอนเสิร์ตจบเลยเหงา เหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ถามว่าตอนนั้นเหนื่อยมั้ย บอกได้เลยครับว่ามาก แต่หลังจบคอนเสิร์ตพี่รงค์(จตุรงค์)เดินมากอดผมแล้วพูดกับผมว่า”เอ็งเจ๋งว่ะ” ผมรู้สึกดีใจมากๆ หายเหนื่อยทันที เพราะตั้งแต่ผมรู้จักพี่รงค์มาในชีวิตผมไม่เคยเห็นพี่รงค์ชมใคร เลยรู้สึกปลื้มใจมากๆ พอปีนี้พี่ๆ ทีมงานโทรมาชวน ผมเลยรีบตบปากรับคำแบบไม่ต้องคิดก่อนเลย คิดว่าผมคงหลงเสน่ห์คอนเสิร์ต&ทอล์คโชว์เข้าแล้วจริงๆ ครับ”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 16,346 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Café On Stage ตอน โก๊ะตี๋ 6 แพร่ง
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

นุ่น-วรนุช @ เปรียว vol.35 no.735 November 2015 (วันวาน) ทาทา ยัง @ นิตยสาร หญิงไทย ปีที่ 27 ฉบับที่ 647 กันยายน 2545 มิน-พีชญา @ Lisa weekly 20-11-13 ศรีริต้า เจนเซ่น @ Lisa weekly 27-2-13ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom