หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คุณแดงเมื่อไหร่จะได้ดูละคร ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยวซักที่ครับ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ละคร ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว ละคร ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว นำแสดงโดย ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, ปิยะมาศ โมนยะกุล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ปูเป้-อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง ตามดูละครได้ทางช่อง 7 สี เร็วๆนี้ เรื่องย่อละคร ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยว เมื่อสาวไม่ได้ ตั้งใจโสดอย่าง “นายิกา” เกิดอยากสลัดความโสดทิ้ง น้องสะใภ้จึงจัดการแปลงโฉมอาจารย์สาวแสนเรียบร้อยให้กลายเป็นสาวทันสมัย ก่อนพบหน้า “นาคินทร์” พ่อม่ายหนุ่มเจ้าของสวนส้มเมืองเหนือ ผู้ไม่เคยลืมภรรยาและลูกๆ ที่เสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุ เขาคนนี้แหละที่เป็นพระเอกนิยายที่เธอหลงรักตั้งแต่ยังไม่ได้เจอตัว ทั้งคู่ถูกหลานสาวตัวแสบของนาคินทร์ที่ริอ่านเป็นแม่สื่อแม่ชัก จัดฉากให้ทั้งสองใกล้ชิดกัน แต่กลายเป็นว่าทั้งคู่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่อุปสรรคในการลงจากคานใดๆ ก็ไม่หนักหนาเท่านายิกาจะต้องเปิดประตูหัวใจที่ปิดตายของนาคินทร์ให้เปิดรับ รักอีกสักครั้ง… ส้มหวาน…น้ำตาลเปรี้ยว เป็นเรื่องราวของ นายิกา หรืออาจารย์นาย แห่งภาควิชาภาษาไทยของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ. เชียงใหม่ ที่ต่อหน้าใครๆทำเป็นไม่แคร์ว่าจะขึ้นคาน แต่ในใจกลับต้องการใครสักคนมาดูแล เมื่อ นายิกา ได้อ่านนวนิยายของ นิดานุช ที่นำชีวิตของ นาคินทร์ ชายหนุ่มอารมณ์ดีที่เปลี่ยนเป็นคนละคนเมื่อต้องสูญเสีย ดารารัตน์ ภรรยาและลูกชายหญิง 2 คนจากอุบัติเหตุตกเขามาเขียน ทำให้ นายิกา หลงรัก นาคินทร์ ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้า วันหนึ่ง นายิกา เปลี่ยนลุคใหม่จนอาจารย์หนุ่มในมหาวิทยาลัยหันมาสนใจ ทำให้ นิดานุช เกิดปิ๊งไอเดียจะจับคู่ นายิกา กับ นาคินทร์ แต่เมื่อ นายิกา กับ นาคินทร์ มาพบกันจริงๆ กลับทำให้ความรู้สึกดีๆ ที่ นายิกา มีให้ นาคินทร์ พังทลายไปหมดสิ้น แล้ว นาคินทร์ กับ นายิกา จะลงเอยกันได้ยังไงต้องตามดู
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,701 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คุณแดงเมื่อไหร่จะได้ดูละคร ส้มหวาน น้ำตาลเปรี้ยวซักที่ครับ
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook