หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ย้ายไปช่อง 3 ตอนรับดี พิงค์กี้ หลุดปากจะมีเพื่อนที่อยู่ช่อง 7 ย้ายช่องตามอีก?????

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
คมชัดลึก :"พิงค์ กี้" สาวิกา ไชยเดช คลายกังวลผู้ใหญ่ช่อง 3 ไม่ติงข่าวฉาว เมินอ่านคำครหาในเน็ต เพราะไม่อยากเครียด หลุดเผยเพื่อนช่อง 7 อาจมีย้ายตาม เจอคลื่นมรสุมลูกใหญ่ก่อนจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในฐานะนางเอกสังกัดช่อง 3 ก็เล่นเอาหืดจับไม่น้อย สำหรับ "พิงค์กี้" สาวิกา ล่าสุดเจอหน้าเธอในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง เงาพราย ช่อง 3 ค่ายทีวีซีน เธอเผยว่ากว่าจะผ่านมรสุมข่าวได้ ถือว่าลำบาก แต่โชคดีได้กำลังใจดี "ตอนแรกก่อนย้าย ก็คิดเหมือนกันว่าเขาจะยังไง ต้อนรับดีไหม ก็เกร็งและกลัว แต่พอมาถึง การดูแลทุกอย่างดีมาก กังวลที่สุดไม่มี ไม่ได้กังวลมากมาย แต่กังวลที่ไม่รู้ต้องเจออะไรมากกว่า ว่าเขาจะต้อนรับยังไง แต่ทั้งนาย (ประวิทย์ มาลีนนท์) พี่สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ก็ดีมากๆ ดีใจมาก ข่าวต่างๆ เขาไม่ได้ว่าเลย ไม่ได้สนใจ เพราะเขารู้ว่ามันคือข่าว จะพูดเรื่องราวชวนสนุกให้เราขำ ไม่ซีเรียส เขาไม่ได้เตือนเรื่องข่าว เพราะท่านคงมองเห็นว่าอะไรเป็นอะไร เราโตแล้ว รับผิดชอบตัวเองได้ ข่าวมันมีตลอดทุกวัน ถ้าเรามายึดติด เราก็คงไม่สามารถทำอะไรได้ กี้เป็นนักแสดงแยกแยะเรื่องต่างๆ ได้ (แฟนละครหลายคนอินกับข่าว) ถ้าไปอ่านในเว็บไซต์ก็คงจะมีทั้งคนที่รักและคนที่เกลียดเรา แต่กี้ก็จะไม่เข้าไปอ่าน เราทำอะไรไม่ได้ คิดซะว่ามีคนรักสักนิดหนึ่งก็โอเคแล้ว จริงๆ ก็เล่นอินเทอร์เน็ตปกติ แต่ไม่อ่านมากมาย อ่านแต่คำชม เพราะถ้านั่งเครียดคงทำอะไรไม่ได้ แค่นี้ก็มีเรื่องที่ต้องโฟกัสเหนื่อยแล้ว" พิงค์กี้แจกแจง ย้ายมาเปิดตัวกับช่อง 3 อย่างเป็นทางการแล้ว ถามว่ายังมีนักแสดงคนไหนของช่อง 7 ที่มีแพลนจะย้ายตามมาบ้างหรือไม่ พิงค์กี้หลุดปากว่า "มีๆ แต่เปิดเผยไม่ได้ เดี๋ยวคงจะมีอีกแหละ ในอนาคตได้ข่าวคงจะมี คือมีคนบอก ว่าอยากมาอยู่กับกี้ บอกคิดถึงแกอ่ะ แต่คงมาไม่ได้หรอก เพื่อนๆ ที่กี้เคยเล่นด้วย เขาพูดเล่นๆ ว่าอยากมาด้วย แต่จริงๆ ก็ไม่รู้ว่าจะมาได้หรือเปล่า (ก่อนมากี้ได้คุยกับคุณแดงไหม) กับคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) และพี่ตุ๊กตา (จิตรลดา กัลย์จาฤก) ได้คุยกันเรียบร้อย ว่าเป็นยังไงก่อนกี้จะไปอินเดีย แต่พอกลับมาก็มีข่าว กี้ก็ไม่รู้ว่ามันยังไง จริงๆ คุยกันเรียบร้อยแล้ว แต่แค่ไม่ได้ไปเจอหน้ากัน ตอนนี้ก็ถือว่าได้เจอสิ่งที่ดีๆ ได้เริ่มต้นกับอะไรใหม่ๆ" พิงค์กี้กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,563 ครั้ง
โพสท์โดย: tangmo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ย้ายไปช่อง 3 ตอนรับดี พิงค์กี้ หลุดปากจะมีเพื่อนที่อยู่ช่อง 7 ย้ายช่องตามอีก?????
33 VOTES (3.7/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook