หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เอกชัย ตอน อลังการณ์ ล้าน 7

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เริ่มเดินสายกันตั้งแต่ปลายปี สำหรับ ''ศรีวิชัยโชว์ ปีที่ 13 ตอน 7 ตำนาน อลังการโชว์'' ทัวร์คอนเสิร์ตสุดยอดมาราธอน 160 รอบทั่วภาคใต้ของศิลปินปักษ์ใต้ อันดับ 1 ''เอกชัย ศรีวิชัย'' ที่มีรายงานว่ามีแฟนเพลงแห่เข้าชมนับหมื่นแทบทุกคืน เอกชัย ศรีวิชัย เผยว่า ''ทัวร์คอนเสิร์ตในปีนี้ ผมมีการพัฒนาด้านโชว์ให้มีความสวยงาม ตระการตามากยิ่งขึ้น ทำให้แฟนๆ มีความตื่นตาตื่นใจ แล้วก็ตื่นเต้นที่จะได้เข้ามาชม ในแต่ละคืนที่ผมเดินสายไปแสดงในที่ต่างๆ จะมีแฟนเพลงมารอกันตั้งแต่บ่าย 3 โมง ทั้งที่ โชว์เริ่ม 2 ทุ่ม ซึ่งปีนี้ผมเห็นมีผู้ชมมากขึ้นกว่าทุกๆ ปี อย่างน้อยที่สุดนี่ก็เกือบหมื่นแล้ว มีบางคืนถึงกับวิกแทบแตกครับ'' ''สำหรับโชว์ครั้งนี้ เป็นปีที่ 13 แล้ว ชื่อตอนว่า 7 ตำนาน อลังการโชว์ ผมนำเสนอเรื่องราวของ ตำนาน ศิลปวัฒนธรรม หนังตะลุง มีการเชิดหนังโชว์ ตำนานศรีปราชญ์ ตำนานกินรี นี่สวยมาก ฉากสวย โชว์สวยครับ นอกจากนี้ ยังมีตำนานความรักของ หนุ่มไทยกับสาวเกาหลี อารีดัง และ ตำนานความรักสุดรันทดของโกธรรมกับอิ๋ว บนสะพานสารสิน ซึ่งการที่ผมนำเรื่องนี้มาทำนี่แหละ ทำให้เกิดเรื่องเหลือเชื่อขึ้นกับตัวผมเองเลยครับ'' เอกชัย เผย
แชร์บน Facebook แชร์
 เอกชัย
เอกชัย
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,523 ครั้ง
โพสท์โดย: ฉาย , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เอกชัย ตอน อลังการณ์ ล้าน 7
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook