หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อ๋อม ประกบ มิน ในบันไดดอกรัก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
"คุณแดง-สุรางค์" จับพระ-นางดาวรุ่ง "อ๋อม-มิน" ลงจอคู่ใน "บันไดดอกรัก" สมกับเป็นพระเอกดาวรุ่งดวงพุ่งแห่งปีจริงๆ สำหรับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" เพราะละคร "ทวิภพ" ที่หนุ่มอ๋อมเล่นประกบคู่กับ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ครั้งแรก ก็กำลังเดินหน้าเร่งถ่ายทำ เพื่อให้ทันออกอากาศเป็นโปรแกรมส่งท้ายปี แต่ก็มีข่าวล่ามาเร็วที่ถูกส่งตรงมายังทีมข่าดาราเดลี่ โดยเฉพาะว่า บัดนาว "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ได้สั่งการให้ "ค่ายดีด้า" ของสยม สังวริบุตร เตรียมงานเพื่อเปิดกล้องละครเรื่อง "บันไดดอกรัก" ที่สร้างจากบทประพันธ์สุดหวงอีกเรื่อง ของนักเขียนชื่อดัง "วราภา" โดยจับเอา 2 พระเอก-นางเอกดาวรุ่ง "อ๋อม-อรรคพันธ์" กับ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" มาประชันบทบาทกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้แฟนๆ ของ "อ๋อม" จะถูกใจมากเป็น 2 เท่า เนื่องเพราะเขาต้องรับบทฝาแฝด "ธูปและเทียน" และมีบทบาทตลอดทั้งเรื่อง ส่วน "มิน-พีชญา" จะรับบท "กระเช้า" สาวสวยคาแรคเตอร์โดดเด่นสะดุดตา ที่มีเรื่องเล่ากันว่า "วราภา" ได้นำเอาคาแรคเตอร์ที่ปรากฏในข่าวของ "พัชราภา ไชยเชื้อ" มาเป็นต้นแบบนางเอก "กระเช้า หวังผลไกล" ในเรื่องนี้เลยทีเดียว ดังนั้นการนำเอา มิน-พีชญา มาสวมบทดังกล่าว จึงถือว่าเหมาะเจาะและเหมาะเหม็งเป็นที่สุด เพราะคาแรคเตอร์คล้ายๆ กับ อั้ม-พัชราภา จนถูกมองว่าเป็นแฝดอั้มอยู่แล้ว และนอกจากนี้ การจับเอา "อ๋อม-มิน" มาลงจอคู่กัน ย่อมต้องได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างมากแน่นอน เพราะคู่นี้ เคยมีกระแสข่าวว่า ปิ๊ง ปั๊งกันมาแล้ว อย่างไรก็ดี ทีมข่าวดาราเดลี่ มองว่า หากคู่นี้ได้ประชันบทกันจริงตามรายงานข่าว เชื่อว่าจะเป็นละครที่น่าดู และคาดเดาได้ไม่ยากกว่าคงสร้างปรากฏการณ์ในแวดวงละครโทรทัศน์ได้คึกคักอีกเรื่องแน่นอน และการมอบงานให้กับ "อ๋อม-อรรคพันธ์" ถี่ๆ เยี่ยงนี้ อาจเป็นเกมในศึกละครของ ช่อง 7 สี ที่จะไม่ยอมปล่อยคิวพระเอกดาวรุ่ง "อ๋อม-อรรคพันธ์" ไปให้ช่องคู่แข่ง ตามรายงานข่าวที่ระบุก่อนหน้านี้ว่า ช่อง 3 ได้หมายตา เตรียมจับ อ๋อม เพื่อไปประกบคู่นางเอกสุดฮอต "เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" นั่นเอง ข้อมูลจาก http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A9800160/A9800160.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,600 ครั้ง
โพสท์โดย: boonggie , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อ๋อม ประกบ มิน ในบันไดดอกรัก
43 VOTES (3.6/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook