หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

1 ธันวา วันเอดส์โลก

โพสท์โดย
สวัสดีค่ะ วันนี้มีอะไรดีๆมาฝากเพื่อนๆค่ะ วันนี้วันที่1 ธันวา เป็นวันเอดส์โลกค่ะ มารณรงค์ป้องกันเอดส์กันค่ะ วันนี้ทั่วโลกรวมทั้งไทยก็รณรงค์เช่นกันค่ะ ปัจจุบัน โรคเอดส์ ยังคงเป็นปัญหาของสังคมโลกทุกประเทศ รวมทั้งประเทศไทย โดยองค์การอนามัยโลก World Health organization (WHO) และองค์กรเอดส์แห่งสหประชาชาติ (UNAIDS) กำหนดให้วันที่ ๑ ธันวาคม ของทุกปีเป็นวันรณรงค์เอดส์โลก เพื่อให้สังคมโลกได้ตระหนักถึงปัญหาเอดส์และร่วมแก้ไข เพราะเอดส์เป็นโรคที่ยังไม่มียารักษาให้หายขาดได้ และยังไม่มีวัคซีนป้องกันที่ได้ผล ซึ่งแต่ละปีจะมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงได้กำหนดคำขวัญวันเอดส์โลก“Stop AIDS. Keep The Promise.” “เอดส์หยุดได้..ร่วมใจรักษาสัญญา” คำขวัญวันเอดส์โลก ปี๒๕๕๓ “Universal Access and Human Rights” “สิทธิทางเพศ สิทธิต้านเอดส์คือสิทธิมนุษยชน” เป็นการเน้นย้ำเรื่องสิทธิมนุษยชน ความเท่าเทียมของทุกคนทุกเพศ ลดการแบ่งแยกและรังเกียจเดียดฉันท์ผู้ติดเชื้อ โบว์แดง เป็นสัญลักษณ์นานาชาติเพื่อระลึกและตระหนักถึงโรคเอชไอวี/เอดส์ เรียบเรียงโดย GigGog.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก infectious.thaihealth.net ชะนีพันทิป:สวย อย่าง สงบ สยบ ความ ชั่วร้าย ค่ะ!!
แชร์บน Facebook แชร์
 นู๋และเพื่อนให้กำลังใจผู้ติดเชื้อค่ะโหวต5+ด้วยนะคะ
นู๋และเพื่อนให้กำลังใจผู้ติดเชื้อค่ะโหวต5+ด้วยนะคะ
 อืมม....โอเคค่ะ!!
อืมม....โอเคค่ะ!!
Tags ที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มหล่อเซ็กซี่, หนุ่มหล่อ, ดารา, บาป, กาม
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,462 ครั้ง
โพสท์โดย: ชะนีพันทิป , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
1 ธันวา วันเอดส์โลก
125 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook